Skip to main content

Phản ứng của Alexander-Arnold ra sao khi Nunez bỏ lỡ cơ hội ghi bàn?

Bản hợp đồng bom tấn của Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận giao hữu với Crystal Palace.

Gia nhập đội chủ sân Anfield bằng bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng, tuy nhiên Darwin Nunez lại gây thất vọng trong 2 trận đầu tiên trong màu áo The Kop, gặp Man Utd và Crystal Palace. Chân sút người Uruguay tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương, bỏ lỡ những cơ hội tưởng chừng có thể dễ dàng chuyển hóa thành bàn thắng.

Ở trận đấu gần nhất với Palace, Nunez vào sân đầu hiệp hai. Rất nhanh chóng, cựu sao Benfica được Trent Alexander-Arnold trao cơ hội bằng đường căng ngang không thể thuận lợi hơn. Khi người hâm mộ đang chờ đợi một cú đá làm tung nóc lưới, thì chân sút 23 tuổi lại… sút hụt. Pha bóng này đã trở thành tâm điểm chỉ trích từ các CĐV.

 Nunez bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Mới đây, Alexander-Arnold đã lên tiếng bênh vực người đồng đội: “Nunez vẫn đang học cách chơi của Liverpool, và chúng tôi cũng đang học cách chơi của anh ấy. Chúng tôi sẽ sớm có được sự kết nối đó.

Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ có thể cung cấp bóng cho Nunez để ghi bàn. Bạn có thể thấy anh ấy rất khao khát có bàn thắng đầu tiên, và tôi chắc chắn rằng một khi điều đó đến, nó sẽ giống như những chiếc xe buýt ở London.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ Nunez. Rõ ràng là hôm nay [gặp Palace], thi đấu với anh ấy, bạn biết anh ấy di chuyển như một số 9, những bước chạy mà Nunez thực hiện, nơi anh ấy muốn nhận bóng.

Đó chỉ là việc tìm ra sự kết nối, và nếu sớm thì tất cả sẽ tốt cho chúng tôi.”

ENDO

(Bongda.com.vn)