Skip to main content

Tham vọng lên đỉnh, Chelsea nhắm trung vệ đẳng cấp ᴍᴀɴ Utd khao khát từ lâu

Đội chủ sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ có những bổ sung nhân sự và đội hình mùa hè 2021.

Thời gian qua, Chelsea gặt hái được một số thành tựu nhất định dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Giành ngôi vô địch Champions League 2020/21 đồng thời có một suất dự cúp C1 Châu Âu mùa tới mang đến rất nhiều niềm tin cho bộ sậu huấn luyện của chiến lược gia người Đức lẫn các CĐV yêu mến The Blues.

Thomas Tuchel lên đỉnh cùng Chelsea

Mặc dù vậy, Chelsea hiển nhiên vẫn có những mục tiêu tiếp theo trong công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình nhằm hướng đến một mùa giải 2021/22 có thể chinh phục thêm nhiều đỉnh cao và danh hiệu hơn nữa.

Vì lẽ đó, theo The Athletic, Pau Torres đang là mục tiêu hàng đầu của BLĐ Chelsea cho một vị trí ở hàng thủ. Trong bối cảnh Kurt Zouma không mang lại sự tin tưởng, đồng thời Thiago Silva cũng không còn sung sức, Pau Torres là một lựa chọn đáp ứng yêu cầu bổ sung đội hình cho HLV Tuchel.

Pau Torres lọt vào tầm ngắm Chelsea.

Pau Torres có điều khoản giải phóng 43 triệu bảng và đây không phải là mức ɢɪá có thể làm khó Chelsea. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất trong thương vụ này đối với The Blues là sự cạnh tranh từ Manchester United. Quỷ đỏ thành Manchester từ lâu cũng đưa Pau Torres vào danh sách mục tiêu hàng đầu, đồng thời là một đối tác hoàn hảo với Harry Maguire cho tương lai trung tâm hàng phòng ngự đội bóng.

Pau Torres được nhiều ông lớn quân tâm

Với việc được cả Chelsea và ᴍᴀɴ Utd theo đuổi, thương vụ chiêu mộ Pau Torres sẽ còn rất hấp dẫn trong tương lai.