Skip to main content

Tin bên lề: Zidane xác nhận Sergio Ramos trở lại, sẵn sàng trận tái đấu Real vs Chelsea

Real Madrid đón nhận một tin cực vui trước thềm bán kết lượt về Champions League gặp Chelsea khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos có thể tái xuất sân cỏ.

Kể từ đợt tập trung ĐTQG vào tháng 3, Ramos đã dính chấn thương bắp chân và không thể thi đấu. Dù đã cao tuổi nhưng đẳng cấp của Ramos vẫn là thứ vô giá với HLV Zidane. May thay, Zizou đã có thể sử dụng học trò ở chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge vào tuần sau.

Ramos đã tập luyện

“Ramos đã tập luyện với chúng tôi và điều đó có nghĩa anh ấy có thể thi đấu”, Zidane xác nhận. “Chúng ta hãy chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào nhưng tôi có thể xác nhận một điều rằng Ramos đủ sức khỏe và sẵn sàng ra trận”.

Zidane xác nhận Ramos đã trở lại tập luyện

Đây là thời điểm khá mỏng manh của Real khi họ đã hòa 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở trận lượt đi với Chelsea, dù có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò Zidane bị đối thủ cầm chân với tỉ số 1-1.

Điều này có nghĩa Real sẽ buộc phải ghi bàn ở trận tái đấu nếu muốn đi tiếp. Và việc có Ramos trong đội hình không chỉ tăng cường sự chắc chắn nơi phòng ngự mà còn là một hỏa lực đáng gờm. Cần phải nhớ, Ramos đã ghi tới 128 bàn trong suốt sự nghiệp của mình – thành tích vô cùng đáng nể vơi một hậu vệ.

Đặc biệt, Ramos rất có duyên với đấu trường Champions League khi từng ghi bàn trong cả 2 trận chung kết trước Atletico ở mùa 2013/14 và 2015/16. Việc có đi tiếp vào chung kết mùa này hay không sẽ mang tính bước ngoặt trong việc đàm phán hợp đồng giữa đôi bên.

Hiện tại, vẫn còn bất đồng tồn tại trong đàm phán gia hạn giữa Ramos và Real. Vấn đề nằm ở đãi ngộ khi Ramos muốn giữ nguyên mức lương của mình, trong khi Real đề xuất giảm. Nếu đôi bên không đi tới thống nhất, trung vệ 35 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa này.

Nguồn BONGDAPLUS