Skip to main content

Sau trận, HLV Jurgen Klopp gửi lời nhắn đến Cristiano Ronaldo

Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Liverpool trước MU, HLV Jurgen Klopp đã gửi những lời động viên tới tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước MU

Được chơi trên sân nhà Anfield, Liverpool đã chơi tấn công trước MU. Họ sớm dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 22 phút thi đấu. Trong hiệp 2, đội chủ nhà còn có thêm 2 bàn để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-0 chung cuộc. Nếu tính cả chiến thắng 5-0 ở lượt đi, Liverpool đã thắng MU 9-0 sau hai lượt trận ở mùa giải năm nay.

Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước MU. Ảnh: Internet

Chiến thắng có được đưa đội bóng của Klopp lên vị trí số 1 trên BXH, họ hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Phát biểu sau trận đấu, Jurgen Klopp cho biết: “Đó là một màn trình diễn đẳng cấp. Chúng tôi đã nhập cuộc tự tin, có lợi thế sớm và sau đó biến trận đấu diễn ra theo cách của mình”.“Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, họ đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi đã bắt đầu và kết thúc tốt đẹp. Chiến thắng này rất quan trọng. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua tới những danh hiệu. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình”.

HLV Jurgen Klopp cũng không quên gửi lời động viên đến Ronaldo. Ảnh: Internet

Jurgen Klopp cũng nói về tình huống CĐV MU và Liverpool vỗ tay để san sẻ nỗi đau với Cristiano Ronaldo, người không thể tham dự trận đấu sau nỗi đau mất con. Ông nói: “Hành động của CĐV 2 đội ở phút thứ 7 khiến tôi rất xúc động. Một số điều trong cuộc sống quan trọng hơn nhiều so với bóng đá. Chúng tôi cảm thấy đó là điều nên làm với Cristiano và gia đình của cậu ấy. Tôi xin gửi lời động viên đến Cristiano, hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau này”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H