Skip to main content

Wayne Rooney sắp trở lại Premier League?

Theo Sky Sports, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Rafa Benitez ở Everton, ông thầy người TBN vừa bị sa thải sau thành tích tệ hại ở Goodison Park.

Wayne Rooney trên đường trở lại Everton

Rafa Benitez được kỳ vọng rất nhiều trên cương vị là HLV trưởng của Everton, nhưng cựu HLV Liverpool đã không cho thấy tài cầm quân của mình. Sau 19 trận ở Premier League, đội bóng thành phố Cảng giành được 5 chiến thắng và hiện đang xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH. Đáng chú ý, trong 5 vòng đấu gần nhất, Everton cũng chỉ mới có 1 điểm.

Roberto Martinez và Wayne Rooney được nhắm thay Benitez

Những kết quả tệ hại khiến Everton buộc phải sa thải Benitez, trên trang chủ đội bóng thành phố Cảng xác nhận: “Everton có thể xác nhận sự ra đi của Rafael Benitez với tư cách là huấn luyện viên Đội 1. Bản cập nhật về sự thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được đưa ra trong thời gian thích hợp.

Sau khi sa thải Benitez, Everton đang nỗ lực tìm người thay thế. Họ nhắm đến HLV Roberto Martinez, người đang dẫn dắt ĐT Bỉ. Trước đó ông này cũng có thời gian dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng. Ở thời điểm hiện tại Martinez đang hài lòng với công việc ở tuyển Bỉ, bởi vậy Everton không dễ để có điều mình cần.

Theo Sky Sports, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Rafa Benitez ở Everton. Nhà cầm quân sinh năm 1985 này đang dẫn dắt Derby thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Đội bóng của Rooney bị trừ 21 điểm hồi đầu mùa, nhưng với tài cầm quân của mình Rooney đã giúp Derby thoát khỏi vị trí bét bảng.

Derby hiện đang xếp thứ 23 trong số 24 đội ở giải Hạng nhất Anh, nếu chơi tốt họ có thể trụ hạng một cách thần kỳ. Bây giờ Rooney đang tập trung vào công việc ở Derby, nhưng một lời đề nghị tốt từ Everton có thể giúp họ có được chữ ký của HLV 36 tuổi. Rooney từng chơi bóng ở Everton trước khi gia nhập MU, anh nhận được nhiều sự ủng hộ nếu trở lại Goodison Park.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H