Skip to main content

Ra mắt ấn tượng, thủ thành Ramsdale vẫn lo lắng về tương lai ở Arsenal

Tân binh Aaron Ramsdale chưa thể an tâm với tương lai ở Arsenal dù đã có màn ra mắt tương đối ấn tượng.

Aaron Ramsdale là một trong những tân binh của Arsenal trong mùa Hè 2021. Sau khi thủ thành Mathew Ryan rời Emirates (hết hợp đồng cho mượn) và Alex Runarsson được mang đi cho mượn, Ramsdale được xem là phương án dự phòng cho Bernd Leno trong khung gỗ The Gunners.

Và HLV Mikel Arteta cũng đã trao cơ hội cho thủ thành người Anh ra mắt đội bóng mới trong trận gặp Norwich City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra vào cuối tuần qua. Tận dụng tốt cơ hội, cựu thủ thành Sheffield United đã giúp đội nhà giữ trắng lưới, góp công vào chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trước Chim Hoàng yến, qua đó tạm thoát khỏi vị trí cuối BXH.

Ramsdale có trận đấu ra mắt màu áo Arsenal ấn tượng.

Dù đã có màn debut tương đối ấn tượng song Ramsdale vẫn chưa cảm thấy an tâm với vị trí của mình tại Arsenal. Trên trang Evening Standard, anh phát biểu: “Thật sự tôi cũng không biết HLV sẽ làm những gì tiếp theo. Tôi nghĩ việc mình được ra sân trong trận Norwich là hệ quả của những sự thay đổi trong chiến thuật của BHL. Và thế là họ đã chọn tôi bắt chính. Quan trọng là tôi phải liên tục nỗ lực hằng ngày để thuyết phục họ chọn tôi.”

Ở trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ đụng độ Burnley trên sân khách. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 18/09 (giờ Việt Nam).

ĐĂNG HUY

(Theo Bongda.com.vn)