Skip to main content

HLV Thomas Tuchel lên tiếng khen ngợi một ngôi sao sau trận thắng Brentford

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Brentford, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, người có nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Thomas Tuchel khen ngợi Kepa

Ở trận đấu lượt đi ở Ngoại hạng Anh với Brentford vào tháng 10 vừa qua, Chelsea đã có một trận đấu cực kỳ vất vả. Thủ môn Mendy là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 7 tình huống cứu thua, góp công lớn giúp The Blues giành chiến thắng 1-0.

HLV Thomas Tuchel khen ngợi thủ môn Kepa

Ở lần đối đầu lần này ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Brentford tiếp tục khiến Chelsea có một trận đấu vất vả. Nhưng đội chủ nhà vẫn không thể ghi bàn, lý do là bởi thủ môn Kepa đã có màn trình diễn xuất sắc. Ngôi sao sinh năm 1994 có ít nhất 3 tình huống cứu thua, giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Brentford, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, ông nói: “Cậu ấy đã duy trì sự nỗ lực rất lớn trong tập luyện, cậu ấy cũng tận dụng tốt những cơ hội của mình. Tôi rất hài lòng với những gì Kepa thể hiện trong suốt thời gian vừa qua”.

“Hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu ấn tượng trước Brentford, Kepa có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Sự nỗ lực trong tập luyện giúp cậu ấy nhận được phần thưởng và là những màn trình diễn như thế này. Chúc mừng Kepa với một trận đấu hoàn hảo”.

Nói về chiến thắng trước Brentford, HLV Tuchel nói thêm: “Đó rõ ràng là một trận đấu khó khăn, họ đã không cho chúng tôi chơi bóng theo ý mình. Nhưng Chelsea vẫn tìm ra cách để giành chiến thắng. Chúng tôi đã có vé vào chơi ở vòng bán kết, đó là điều quan trọng nhất”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H