Skip to main content

Với 34 triệu, Man Utd có thể sở hữu “cỗ máy” pressing chất lượng

Hàng tiền vệ Man Utd cần được củng cố trong mùa bóng tới và ngay từ lúc này, họ đã được liên kết với nhiều ngôi sao.

Konrad Laimer là một trong những cái tên đang được Quỷ đỏ theo sát. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Laimer thật sự chất lượng, trong khi tuyến giữa Man Utd khá mỏng manh. Và ngôi sao của RB Leipzig hoàn toàn có thể đến Old Trafford với giá phải chăng trong mùa hè 2022.

  Konrad Laimer thật sự chất lượng.

Hợp đồng của Laimer với RB Leipzig sẽ hết hạn vào cuối mùa tới. Tờ Bild cho biết điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Áo chỉ là 34 triệu bảng mà thôi, và con số này không thể làm khó Man Utd được.

Konrad Laimer năm nay 24 tuổi, là một cầu thủ quan trọng của đội bóng Bundesliga mùa này, ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thi đấu trước bộ tứ vệ, anh có khả năng luân chuyển bóng ấn tượng. Công việc phòng ngự của Laimer cũng được đánh giá cao, với khả năng pressing khôn ngoan, không biết mệt mỏi. 

Man Utd sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB trong cuộc đua giành chữ ký của Laimer, như Liverpool, Tottenham Hotspur và Bayern Munich.

Bên cạnh Laimer, RB Leipzig cũng đang ra sức giữ chân ngôi sao tấn công Christopher Nkunku – một cầu thủ khác đã được liên kết với Man Utd. Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Oliver Mintzlaff gần đây tuyên bố rằng cầu thủ người Pháp sẽ không bị bán vào mùa hè này.

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)