Skip to main content

Frank Lampard tái xuất Premier League?

Chiến lược gia người Anh sẽ sớm hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với một câu lạc bộ tại EPL.

Sau khi sa thải Rafael Benitez, ban lãnh đạo Everton đang bắt tay vào công cuộc tìm kiếm vị chủ nhân mới cho chiếc ghế nóng tại Goodison Park. Trong bối cảnh đội nhà chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm, The Toffees cần một vị HLV tài ba để giúp họ cải thiện vị trí trên BXH.

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng, Everton đã nhắm đến cặp danh thủ từng khuynh đảo Premier League –  Wayne Rooney và Frank Lampard.

 Lampard nằm trong tầm ngắm của Everton.

Trong khi Rooney khẳng định đã khước từ lời đề nghị từ đội bóng vùng Merseyside, nhà báo Fabrizio Romano mới đây vừa đăng tải thông tin xác nhận Lampard đồng ý trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo tại Everton.

Trên trang Twitter cá nhân, Romano cho biết:

Frank Lampard sẽ ký hợp đồng với tư cách là tân huấn luyện viên của Everton trong những giờ tới, đã được xác nhận. Everton đang chuẩn bị hợp đồng và các điều khoản cuối cùng để hoàn tất cuộc đàm phán. Frankie đã trở lại.”

Lampard đã có cơ hội tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vào mùa giải 2019/20. Tuy nhiên chỉ hơn 1 mùa giải làm việc tại đây, chiến lược gia người Anh nhanh chóng bị sa thải, do thành tích không như mong đợi của The Blues.

Kể từ đó, Lampard vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, cho đến khi Everton tiếp cận ông. Với lời khẳng định từ Romano, khả năng cao huyền thoại Chelsea sẽ sớm tái xuất EPL.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)