Skip to main content

Robertson lên tiếng nói lời thật lòng về Darwin Nunez

Hậu vệ của Liverpool cho rằng việc người hâm mộ so sánh Haaland và Nunez là thiếu hợp lý vì hai cầu thủ này không có nhiều điểm chung đến thế.

Đầu mùa giải năm nay, người hâm mộ kỳ vọng vào một cuộc ganh đua đầy thú vị giữa Haaland và Nunez. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Haaland đang bỏ xa Nunez khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier Legaue. Tiền đạo của Liverpool khởi đầu chậm hơn và thậm chí có thời điểm bị coi là “hàng hớ”.

Tuy vậy, ở những vòng đấu gần đây, Nunez đã dần lấy lại phong độ. Chân sút người Uruguay liên tục ghi bàn “giải cứu” Liverpool ở nhiều trận đấu khó khăn. Những lời nhận xét không hay về Nunez cũng dần nhường chỗ cho lời ngợi khen.

Chia sẻ về việc Nunez liên tục bị so sánh với Haaland, Andy Roberton cảm thấy không hài lòng: “Thứ duy nhất có thể so sánh Haaland với Nunez là vị trí thi đấu của cả hai. Việc so sánh như vậy thật thiếu công bằng, với bất cứ cầu thủ nào, ngay cả với Haaland cũng vậy.

Không thể so sánh Darwin Nunez với Haaland hay bất cứ ai

Cả hai cầu thủ ấy (Haaland và Nunez) đều là những cầu thủ xuất chúng và tôi hạnh phúc vì có Nunez trong đội hình Liverpool. Mọi người dường như quên rằng Nunez vẫn còn trẻ, vẫn còn tiềm năng phát triển và trước khung gỗ, Nunez vẫn rất nguy hiểm.

Nunez bỏ lỡ vài trận vì bị treo giò, cùng với đó là chấn thương nhưng tổng thể, cậu ấy vẫn hòa nhập tốt tại Liverpool. Như ở trận gặp Ajax, Nunez đã tạo ra không ít mối nguy lên khung thành đối thủ.”

Robertson cũng nhận xét tỉ lệ ghi bàn trên số phút của Nunez là rất ấn tượng. Nhận xét của Robertson là có cơ sở, khi Nunez ghi được 1 bàn mỗi 107 phút. Tỉ lệ này thậm chí cao hơn của Gabriel Jesus, người ghi 1 bàn sau mỗi 200 phút thi đấu.

THANH VŨ/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/ngoai-hang-anh/robertson-that-thieu-cong-bang-khi-so-sanh-nunez-voi-haaland-557-334493.html