Skip to main content

Liverpool đưa cựu sao Man City vào tầm ngắm?

Lữ đoàn đỏ được cho là muốn đưa một người cũ của Man City trở lại Premier League ở kỳ chuyển nhượng tới.

The Kop trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè ảm đạm khi chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung là Ibrahima Konate từ RB Leipzig trị giá 36 triệu bảng. Sau chiến dịch 2020/21 thất vọng, các cổ động viên của Liverpool kỳ vọng BLĐ làm được nhiều hơn để tăng cường sức mạnh cho đội bóng.

Mùa giải trước, chỉ có Mohamed Salah là duy trì được hiệu suất săn bàn ổn định. Trong khi đó Sadio Mane và Roberto Firmino có phong độ trồi sụt. HLV Jurgen Klopp vì vậy được cho là muốn đưa về một tiền đạo để gia tăng sức mạnh cho hàng công. Vào đầu năm sau, Salah và Mane sẽ trở về ĐTQG tham dự Cúp vô địch châu Phi, vấn đề đó càng trở nên cấp thiết.

 Leroy Sane không được trọng dụng tại Bayern.

Leroy Sane đã rơi vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ. Bayern Munich từng bỏ ra 40 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao người Đức vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên mọi thứ diễn ra không suôn sẻ với Sane ở Bavaria. Theo The Athletic, mối quan hệ giữa cựu sao Man City với HLV Bayern khi đó là Hansi Flick đã đổ vỡ. Việc bổ nhiệm Julian Nagelsmann được kỳ vọng sẽ xóa đi tất cả, nhưng sự kiên nhẫn của Sane đang dần cạn kiệt.

Leroy Sane từng được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu châu Âu hiện nay nhờ sở hữu tốc độ và kỹ thuật ấn tượng, hứa hẹn sẽ phù hợp với triết lý mà HLV Jurgen Klopp đang xây dựng.

ENDO