Skip to main content

3 ngôi sao của Man Utd hứa hẹn sẽ làm Leeds United “chao đảo” ngày khai màn EPL

Sự trở lại của một Manchester United mới mẻ ở Ngoại hạng Anh 2021/22 đang rất được các CĐV yêu mến đội bóng mong chờ.

Cuối cùng Ngoại hạng Anh 2021/22 cũng đến ngày khai màn với Manchester United trong cuộc tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford vào lúc 18h30 thứ 7, 14/8/2021 (giờ Việt Nam). Đây cũng là cuộc đấu mà rất có thể, Ole Gunnar Solskjaer sẽ trình làng một đội hình mới với bom tấn mùa hè của Quỷ đỏ. Dưới đây là 3 gương mặt Man Utd hứa hẹn sẽ khiến đoàn quân Marcelo Bielsa chao đảo.

1. Jadon Sancho

Bom tấn đầu tiên của Man Utd đã tập luyện cùng các đồng đội và không có lý do gì, Solskjaer không để Jadon Sancho vào đội hình xuất phát ở trận gặp Leeds. Dẫu biết ngôi sao người Anh cần thêm thời gian hòa nhập, nhưng nếu ra sân và khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ ngay trận khai màn, Sancho có thể chứng minh bản thân đã sẵn sàng với những thử thách mới ở Old Trafford.

Sancho sẵn sàng ra sân.

Bên cạnh đó, việc thiếu vắng Marcus Rashford cũng là cơ sở để người hâm mộ Man Utd tin rằng Sancho sẽ ra sân ngay từ đầu, thậm chí là chơi ở hành lang cánh trái Man Utd. Sancho từng thi đấu rất thăng hoa ở cánh này trong khoảng thời gian khoác áo Dortmund. Vì thế, đây là quân bài đầu tiên của Man Utd mà Leeds không thể không dè chừng.

2. Bruno Fernandes

Trong sơ đồ chiến thuật của Solskjaer, Bruno vẫn là trái tim và là cái tên không thể đụng đến. Khả năng phát động tấn công, kết nối các tuyến cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời giúp Bruno mang vai trò như một “Lionel Messi khu trung tuyến” Quỷ đỏ. Thực tế, Bruno thường được xếp chơi nhô cao, sẵn sàng xâm nhập vòng cấm đối thủ cùng với trung phong duy nhất của đội. Vì lẽ đó, khả năng đóng góp bàn thắng của tiền vệ người Bồ Đào Nha là rất ấn tượng.

Bruno vẫn là niềm hy vọng số 1.

3. Harry Maguire

Sau khi trở lại từ chấn thương cuối mùa giải trước, Harry Maguire đã nhanh chóng thể hiện tài năng và sự quan trọng trong đội hình tuyển Anh ở EURO 2020. Phong độ chói sáng của trung vệ sinh năm 1993 tiếp tục được giữ vững kéo dài đến giai đoạn tiền mùa giải của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Ở trận thắng Everton 4-0, Maguire tiếp tục cho thấy khả năng chỉ huy hàng phòng ngự, đồng thời là hỗ trợ tấn công rất sắc bén.

Maguire hoàn toàn sung sức.

Nhiều khả năng, ở cuộc đấu Leeds United, Maguire không chỉ là chốt chặn khóa các đợt tấn công của đội khách, mà còn sắm vai người hùng sau những đường tạt bóng chuẩn xác từ cánh trái của Luke Shaw – miếng đánh quen thuộc nhưng rất lợi hại của Man Utd hiện tại.

MINH TRÍ