Skip to main content

Quá điên rồ, ᴍᴀɴ Utd ‘khoanh vùng’ 4 ʙᴏᴍ tấn khuynh đảo chợ Hè 2021

Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa mở ra, tuy nhiên Manchester United đã trở thành cái tên đáng chú ý bậc nhất với những ᴛɪɴ đồɴ liên quan đến các ngôi sao hàng đầu. Điển hình có thể kể đến trường hợp của những Erling Haaland hay Declan Rice.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự được xem là một trong những ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bởi lẽ, chiến lược gia người Na Uy cần một cầu thủ đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire. Ngoài ra, tình hình nhân sự của M.U đang thiếu ổn định khi Eric Bailly lên kế hoạch ra đi.

Theo Gazzetta dello Sport, nửa đỏ thành Manchester đã đồng ý chiêu mộ Nikola Milenkovic khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã khoanh vùng 4 cái tên và đây đều là những nhân vật đầy tiềm năng.

 Pau Torres là cái tên được M.U dành sự ưu tiên. 

Nguồn tin từ cây viết Dean Jones của Eurosport cho biết, Jules Kounde và Pau Torres là những mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Chưa kể, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chiêu mộ Raphael Varane nếu Real Madrid cởi mở trong việc đàm pháɴ.

Cuối cùng, M.U còn để mắt đến Ibrahima Konate, bất chấp việc ngôi sao của RB Leipzig đang ở khá gần Liverpool khi hợp đồng 40 triệu euro gần như đã chốt xong. Nhắm đến 4 trung vệ hàng đầu, Manchester United đang sẵn sàng khuynh đảo chợ Hè 2021.