Skip to main content

Jurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ chiêu mộ một tân binh khu trung tuyến

Những ca chấn thương liên tiếp xuất hiện khiến HLV Jurgen Klopp buộc phải thay đổi quan điểm.

Manchester United vượt qua Liverpool trên BXH Premier League sau khi đánh bại đội bóng của Jurgen Klopp với tỷ số 2-1 tại Old Trafford. Các bàn thắng của Jadon Sancho và Marcus Rashford giúp Quỷ đỏ dẫn trước 2-0 trước khi Mohamed Salah ghi bàn danh dự.

Liverpool thực sự gây thất vọng. Họ để cho Man Utd có chiến thắng đầu tay trong kỷ nguyên Erik ten Hag. Chiến thắng trước The Kop được đánh giá là rất quan trọng, giúp Man Utd tạm thời vượt qua khủng hoảng. 

 Klopp thừa nhận sai lầm và buộc phải mang về tân binh. 

Ngược lại, đội chủ sân Anfield đang trượt dài. Họ chỉ mới giành được 2 điểm sau 3 vòng đấu. Chấn thương là một trong những lý do khiến Liverpool chơi không tốt, đặc biệt HLV Klopp không còn nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Chính vì thế, Klopp thừa nhận: “Đúng vậy, tôi là người đã nói rằng chúng tôi không cần một tiền vệ – và bạn đã đúng còn tôi đã sai. Bây giờ chúng tôi đang tìm kiếm một tiền vệ mới cho đội bóng.

Chúng tôi sẽ làm điều gì đó nhưng phải là cầu thủ phù hợp với đội bóng.”

Naby Keita, Thiago Alcantara và Alex Oxlade-Chamberlain là một trong số những cầu thủ ngồi ngoài ở trận thua Man Utd. Thậm chí HLV Klopp phải sử dụng James Milner đá chính 2/3 trận đầu mùa. Jude Bellingham hiện tại là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Kop. 

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)