Skip to main content

Sau 10 ngày cùng làm việc, Mason Mount lên tiếng nói lời thật lòng về Lukaku

Lukaku đã tái ký hợp đồng với Chelsea vào mùa hè này từ Inter Milan để làm mạnh thêm cho hàng công The Blues.

Tiền đạo 28 tuổi đánh dấu trận ra mắt thứ hai cho câu lạc bộ bằng bàn thắng vào lưới Arsenal. Anh quay trở lại đây sau nhiều năm tạo dựng tên tuổi ở cả Premier League và Serie A, vừa lấy lại danh tiếng khi giúp Inter Milan lên ngôi vô địch nước Ý sau hơn 1 thập kỷ chờ đợi.

Ngôi sao trẻ của Chelsea, Mason Mount đã đánh giá rất cao người đồng đội mới của mình sau 10 ngày tập luyện cùng nhau. Mount nói về Lukaku: “Anh ấy không bao giờ ngừng làm việc chăm chỉ trên sân tập hay trong phòng tập thể hình.”

 Romelu Lukaku ghi bàn ngay sau khi trở lại Chelsea.

“Với tầm nhìn của anh ấy, khả năng của anh ấy, không mất nhiều thời gian để chúng tôi hiểu nhau. Không có cảm giác như đây là một tân binh mới đến.”

Cuối tuần này, Lukaku sẽ cùng Chelsea chạm trán Liverpool, khán giả đang rất mong đợi màn tái đấu của anh với Virgil van Dijk, hai gã khổng lồ thật thụ trên sân cỏ. Cả hai đội đều có khởi đầu mùa giải hoàn hảo, cùng có 2 trận thắng với 5 bàn thắng và chưa để bị thủng lưới.

Dù vậy The Reds vẫn chưa gặp đối thủ thật sự nguy hiểm, do đó trận đấu đêm nay là cơ hội để họ kiểm chứng một đội hình không có nhiều thay đổi sau mùa hè chuyển nhượng lặng lẽ.

THANH VŨ