Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với bến đỗ mới của Anthony Martial nếu rời Old Trafford

Theo RMC Sport của Pháp, tiền đạo Anthony Martial sẽ cập bến PSG vào tháng 1 năm 2022, ngôi sao sinh năm 1995 là sự thay thế cho Kylian Mbappe.

PSG chốt Martial thay Mbappe

Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Martial thường xuyên phải ngồi dự bị trong màu áo MU. Khi được sử dụng cầu thủ người Pháp cũng không thể hiện được nhiều. Việc không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Old Trafford khiến cầu thủ sinh năm 1995 cảm thấy thất vọng.

PSG chốt Martial thay Mbappe

Đích thân người đại diện Philippe Lamboley của Martial xác nhận cầu thủ người Pháp muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022. Ông nói: “Anthony mong muốn được rời CLB vào tháng Giêng. Cậu ấy chỉ muốn được ra sân thi đấu. Cậu ấy không muốn tiếp tục nằm ngoài kế hoạch như thời điểm hiện tại”.

Với những cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng, MU sẵn sàng tạo cơ hội để anh ta được ra đi. Man đỏ sẵn sàng đàm phán với các đối tác muốn có cầu thủ 26 tuổi. Lyon đã đánh tiếng muốn mượn Martial, song PSG mới là bến đỗ tiềm năng nhất của cựu sao Monaco.

Theo RMC Sport của Pháp, Martial sẽ cập bến PSG ở phiên chợ Đông 2022. Đội bóng nước Pháp nhắm tiền đạo của MU như sự thay thế cho Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 còn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải 2021/22, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng để cập bến Real Madrid.

Martial còn hợp đồng với MU đến năm 2024, vì vậy đội chủ sân Old Trafford muốn thu về tới 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, với một đội bóng có tiềm lực tài chính lớn như PSG đó không phải vấn đề quá lớn. 

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H