Skip to main content

Rõ lý do vì sao Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool

Tờ Athletic vừa tiết lộ lý do Mohamed Salah từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, theo đó lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ khiến anh không hài lòng.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 ghi 23 bàn ở Ngoại hạng Anh, chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Son Heung-min của Tottenham. Những đóng góp của ngôi sao người Ai Cập giúp Liverpool vô địch cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. 

Hợp đồng của Salah với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Khi mà Sadio Mane nhiều khả năng sẽ rời Anfield ở Hè 2022, NHM Liverpool rất hy vọng Salah sẽ ký hợp đồng mới.

Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool

Cầu thủ 30 tuổi tuyên bố sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool ở mùa giải tới, nhưng không đề cập đến việc gia hạn hợp đồng mới. Điều đó có nghĩa, chân sút Ai Cập có thể tự do ra đi vào cuối mùa sau. Salah muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League, nên không loại trừ gia nhập các đội bóng đối thủ của Liverpool như Man City, Chelsea, MU,… 

Tờ Athletic vừa tiết lộ lý do Mohamed Salah từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, theo đó lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ khiến anh không hài lòng. Cụ thể, Liverpool chỉ muốn tăng lương cho Salah từ 200.000 bảng/tuần lên 230.000 bảng/tuần.

Con số này tuy biến Salah thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Anfield, hơn Van Dijk đang đứng đầu (220.000 bảng/tuần), tuy nhiên vẫn thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung những ngôi sao top đầu Ngoại hạng Anh. Và với những đóng góp rất lớn của mình, Salah có quyền từ chối lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H