Skip to main content

HLV Thomas Tuchel lên tiếng xác nhận thủ môn bắt chính trước Leeds United

Với việc Edouard Mendy mắc sai lầm khiến Chelsea để thua 2-3 trước West Ham, nhiều người lo ngại rằng anh sẽ mất vị trí vào tay Kepa.

Thomas Tuchel đảm bảo vị trí cho Edouard Mendy

Trong thất bại 2-3 của Chelsea trên sân West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22, thủ môn Edouard Mendy đã mắc sai lầm khi phạm lỗi với cầu thủ của đội chủ nhà trong vòng cấm, khiến The Blues phải nhận bàn thua trên chấm 11m. Ở trận đấu sau đó cầu thủ người Senegal nhường vị trí cho Kepa.

HLV Tuchel nói về Kepa và Mendy

Ở trận đấu với Zenit Saint Petersburg, Kepa đã 3 lần vào lưới nhặt bóng, nhưng cầu thủ người TâyBan Nha cũng có 4 pha cứu thua. Chelsea sẽ tiếp Leeds United trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, và NHM đang quan tâm HLV Thomas Tuchel sẽ sử dụng Mendy hay Kepa.

Phát biểu trước trận đấu, ông thầy người Đức cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi sở hữu 2 thủ môn hàng đầu trong đội hình. Trong thời gian vừa qua, Mendy được sử dụng nhiều hơn, nhưng Kepa luôn thúc đẩy cạnh tranh và đó là điều tốt”.

“Tôi chẳng có gì ngoài lời khen dành cho Kepa. Cậu ấy luôn duy trì khát khao lớn nhất trong tập luyện, cậu ấy cũng cố gắng thể hiện mình khi được trao cơ hội. Tôi cảm thấy trân trọng khi được là HLV của Kepa. Cậu ấy làm việc vô cùng tốt và tôi chắc rằng Kepa sẽ tiếp tục làm điều đó”.

“Dù vậy chúng tôi vẫn có cuộc cạnh tranh vị trí. Nếu không có gì điên rồ xảy ra tối nay ở khách sạn, Mendy sẽ bắt chính ngày mai.”

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H