Skip to main content

Juventus theo đuổi Aubameyang, Arsenal có 3 lựa chọn hợp lý để thay thế

Bà đầm già thành Turin được cho là đưa Pierre-Emerick Aubameyang vào tầm ngắm để thay thế Cristiano Ronaldo đã rời đi.

Vào đêm qua, truyền thông có một phen rúng động khi Cristiano Ronaldo nói lời chia tay Juventus. Chỉ vài giờ sau, tiền đạo người Bồ Đào Nha hoàn tất thủ tục trở lại Man Utd. Theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã phải trả cho Bà đầm già 20 triệu bảng, chưa bao gồm những điều khoản bổ sung.

Trong bối cảnh nền tài chính gặp khó khăn vì đại dịch COVID-19, sự ra đi của Ronaldo không chỉ giúp Juventus kiếm về một khoản tiền, mà còn giải phóng khoản tiền lương khổng lồ phải trả cho CR7. Mặc dù vậy hàng công của họ sẽ bị ảnh hưởng khi không còn siêu sao 36 tuổi trong đội hình. Hiện Lão bà đang lên kế hoạch tìm kiếm chân sút khác về thay thế. Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Juventus.

 Aubameyang nằm trong tầm ngắm của Juventus.

Arsenal sẵn sàng để tiền đạo người Gabon ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Pháo thủ cũng xem xét phương án thay thế. Theo Express Sport, Dusan Vlahovic, Divock Origi và Luka Jovic là những chân sút mà đội chủ sân Emirates có thể cân nhắc.

Vlahovic đang nổi đình nổi đám trong màu áo Fiorentina. Mùa trước anh ghi được 21 bàn tại Serie A. Origi dù không được Liverpool trọng dụng nhưng vẫn được đánh giá là một tiền đạo chất lượng. Tương tự là trường hợp của Jovic, khi ngôi sao người Serbia gần như không có cơ hội thể hiện trong màu áo Real Madrid.

ENDO