Skip to main content

HLV Erik ten Hag phát biểu gì trước trận gặp Real Sociedad sắp tới?

HLV Erik ten Hag có phát biểu đáng chú ý trước trận quyết định với Real Sociedad.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Erik Ten Hag nói ngắn gọn về mục tiêu của Man Utd là cần phải thắng Real Sociedad với cách biệt hai bàn. Quỷ đỏ làm vậy để đứng đầu bảng E và tránh bước vào trận đấu loại trực tiếp vào tháng Hai với một đội xếp thứ 3 ở Champions League mùa này.

Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận: “Rõ ràng rằng điều quan trọng là chúng tôi có thể giành chiến thắng vào đêm mai. Chúng tôi biết mình phải làm gì, với cách biệt hai bàn.”

 Thầy trò HLV Ten Hag đối mặt với trận đấu khó khăn.

Ten Hag nói thêm: “Nhưng nếu bạn muốn giành được danh hiệu, bạn phải thắng tất cả các trận đấu và chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ. Quan trọng là việc bạn đi đến bao xa. Cần biết rằng bạn chưa giành được bất cứ điều gì trong thời điểm này.

Giống như Casemiro nói, đó là chúng tôi phải tập trung cho từng trận đấu một.”

Khó khăn cho Man Utd khi họ không có được lực lượng tốt nhất. Trang chủ Man Utd thông báo, Antony cùng với Anthony Martial tiếp tục ở lại Carrington để đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương. Trong khi đó, Jadon Sancho không theo chân đồng đội do bị ốm.

Dù vậy, Man Utd đang đạt phong độ cao. Kể từ sau trận thua Man City, đội chủ sân Old Trafford có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường.

TIỂU LAM

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ten-hag-giong-nhu-casemiro-da-noi-d658307.html