Skip to main content

Fabrizio Romano tiết ʟộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Phiên chợ hè 2021 chuẩn bị hạ màn. Đây là thời điểm các đội bóng ráo riết hoàn tất công tác bổ sung, thanh lọc lực lượng nhân sự.

Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, Liverpool sẽ chiêu mộ những tân binh ở ngày cuối phiên chợ hè 2021 nếu đó là món hời. Điều đó đồng nghĩa, The Kop chỉ thực hiện những thương vụ ngon bổ rẻ thay vì vung tiền chiêu mộ những bản hợp đồng bom tấn.

Mùa hè năm nay, đội chủ sân Anfield tỏ ra dè dặt trên TTCN hè 2021. Ibrahima Konate là bản hợp đồng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của của đoàn quân Jurgen Klopp. Hàng loạt cái tên đã rời khỏi sân Anfield như Georginio Wijnaldum, Xherdan Shaqiri, Harry Wilson và Marco Grujic.

Liverpool chưa mang về sân Anfield thương vụ bom tấn nào.

Đối với trường hợp của Liverpool, việc đẩy Shaqiri sang Lyon giúp họ thu về một khoản tiền nhất định, dọn chỗ trống đón thêm người mới. Tuy nhiên, họ chỉ mua khi có được những bản hợp đồng giá rẻ. Trường hợp của Divock Origi đang lâm vào thế bế tắc dù Liverpool nhận được một số đề nghị từ Bundesliga,” Romano chia sẻ với Benchwarmers.

Song song với đó, Liverpool đang đứng trước kịch bản để vuột mất Renato Sanches vào tay Norwich City, Theo talkSPORT, Chim Hoàng Yến sẽ chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/2022.

“Tôi hài lòng với đội hình Liverpool hiện tại. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa chúng tôi không mua sắm trên TTCN. Tôi đang hạnh phúc với các lựa chọn nhân sự trong tay,” HLV Jurgen Klopp chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu giao hữu với Athletic Bilbao hè qua.

ANH NGUYỄN