Skip to main content

Southgate thông báo chính thức, rõ khả năng ra sân của Saka trận Đan Mạch

HLV Gareth Southgate đã lên tiếng về khả năng ra sân của Bukayo Saka ở trận gặp Đan Mạch sắp tới.

ĐT Anh đã giành tấm vé lọt vào vòng bán kết EURO 2020 sau chiến thắng giòn giã 4-0 trước Ukraine. Đối thủ tiếp theo của Tam Sư sẽ là Đan Mạch – đội vượt qua Cộng hòa Czech 2-1 tại tứ kết.

Trong trận đấu với Ukraine, HLV Gareth Southgate đã có thay đổi về nhân sự ở hành lang cánh phải. Theo đó ông quyết định sử dụng Jadon Sancho thay vì Bukayo Saka như ở trận gặp Đức tại vòng 16 đội. Sao trẻ đang khoác áo Arsenal dính chấn thương nhẹ trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu. Và Sancho đã thi đấu tròn vai trong trận đấu đá chính đầu tiên tại EURO 2020.

Saka thể hiện tốt trong trận đấu với ĐT Đức.

Hướng tới trận đấu với Đan Mạch tại bán kết, HLV Southgate vừa có những cập nhật về tình hình của Saka: “Cậu ta sẽ ổn. Saka đã thông báo rằng cậu ấy sẵn sàng tham dự trận đấu với Ukraine vừa qua. Song BHL vẫn rất thận trọng vì không muốn phiêu lưu với những rủi ro chấn thương tiềm ẩn. Cậu ta sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng đội ở buổi tập vào thứ Hai tới đây. Tôi nghĩ Saka sẽ ổn trở lại.”

Phong độ xuất sắc của Saka tại EURO 2020.

Bukayo Saka trong trận đấu thứ 2 được đá chính tại EURO 2020 (gặp ĐT Đức) đã chơi rất nỗ lực và có nhiều tính huống quấy phá ở cánh phải. Nhìn chung, màn trình diễn của anh là rất đáng khen ngợi.