Skip to main content

Chuyển nhượng MU 11/11: Thủ thành Dean Henderson cân nhắc về tương lai; MU theo đuổi “đá tảng” Ngoại hạng Anh; Pogba sẽ rời Old Trafford?

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của Manchester United trong 24h qua.

Dean Henderson cân nhắc việc rời MU tìm bến đỗ mới

Thủ thành Dean Henderson đã bị loại khỏi đội tuyển Anh lần thứ ba liên tiếp kể từ khi rút khỏi Euro 2020 vào tháng Sáu do một vấn đề ở hông. Việc không có cơ hội ra sân thường xuyên đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của ngôi sao 24 tuổi.

Dean Henderson không được thi đấu thường xuyên tại Man Utd

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, mặc dù Henderson vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Manchester United, tuy nhiên trong bối cảnh phải thường xuyên nhường suất bắt chính cho De Gea, anh đã bắt đầu nghĩ đến phương án tìm kiếm bến đỗ mới.

Daily Mail cho biết thêm, Newcastle hiện đang được xem như sự lựa chọn số một dành cho ngôi sao trẻ Man Utd. Sau khi các ông chủ giàu có người Ả Rập lên nắm quyền, đội chủ sân St. James’ Park đã bắt tay vào công cuộc tái thiết đội hình, và Henderson chính là một trong số những mục tiêu mà họ nhắm đến.

Mùa giải năm nay, Henderson chỉ mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân trong trận đấu giữa Man Utd và West Ham tại Carabao Cup.

MU theo đuổi trung vệ Caglar Soyuncu

Theo truyền thông Anh đưa tin, CLB Man United đang theo đuổi chữ ký của trung vệ Leicester City, Caglar Soyuncu. Sau những màn trình diễn thất vọng của hàng thủ thời gian gần đây, điều cần thiết nhất lúc này là MU nên bổ sung nhân tố mới để tái thiết lại hàng phòng ngự. Và màn trình diễn của Soyuncu với Leicester được BLĐ Quỷ đỏ đánh giá cao.

Mục tiêu mới của Quỷ đỏ

Soyuncu từng góp công lớn giúp Leicester đánh bại MU 4-2. Trung vệ Thổ Nhĩ Kỳ cũng có khả năng tham gia tấn công hiệu quả. Hợp đồng của anh với Leicester có thời hạn đến 2023.

Hiện tại, theo chuyên trang Transfermarkt, trung vệ Leicester đang được định giá khoảng 45 triệu Euro.

Pogba quyết dứt tình với MU

Theo Sportitalia, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với MU do tình hình bất ổn ở CLB này trong thời gian qua. Sau khi hết hạn hợp đồng với MU, ưu tiên hàng đầu của Pogba là trở lại Juventus vào mùa hè tới.

Pogba sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do?

Trong trường hợp Juventus không thể đáp ứng yêu cầu lương thưởng, Pogba sẽ chọn Real Madrid. Nguồn tin này khẳng định tiền vệ người Pháp không hứng thú với việc gia nhập PSG.

TỔNG HỢP