Skip to main content

Jurrien Timber lên tiếng trước thông tin theo chân HLV Erik ten Hag cập bến MU

Ngôi sao của Ajax, Jurrien Timber thừa nhận rằng mình chưa quyết định về việc chuyển đến Manchester United ở Hè 2022 hay không.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, HLV Erik ten Hag được cho là muốn chiêu mộ hậu vệ Jurrien Timber của Ajax. Chính ông thầy người Hà Lan là người trọng dụng cầu thủ 20 tuổi, giúp anh có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. 

Jurrien Timber lên tiếng về khả năng cập bến MU

Anh đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo ở mùa giải 2021/22. Jurrien Timber đã có 6 lần khoác áo ĐT Hà Lan, ngoài vị trí hậu vệ phải cầu thủ này còn có thể đá trung vệ. Anh có tốc độ và khả năng phán đoán tốt. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho Ajax với hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Jurrien Timber. Mới nhất, Ngôi sao của Ajax thừa nhận rằng mình chưa quyết định về việc chuyển đến Manchester United ở Hè 2022 hay không. Anh nói: 

Tất nhiên tôi có thể phát triển hơn nữa tại Ajax – Tôi chắc chắn 100% về điều đó. Tôi cũng có thể phát triển ở các câu lạc bộ khác, nhưng với điều kiện tôi phải được thi đấu đều đặn. Ở độ tuổi 20, tôi nghĩ ra sân thường xuyên là ưu tiên hàng đầu”.

“Tôi hiện đang tập trung cho các trận đấu của ĐT Hà Lan, sau đó tôi sẽ bước vào kỳ nghỉ của mình. Sau đó tôi mới suy nghĩ về tương lai. Bạn có thể đến một câu lạc bộ lớn. Nhưng nếu bạn không được sử dụng, thì tốt hơn là ở lại Ajax. Và Ajax cũng là một câu lạc bộ lớn”. 

Timber còn 2 năm hợp đồng với Ajax, đội bóng Hà Lan được cho là yêu cầu khoản phí 43 triệu bảng. Phil Jones, Eric Bailly và Axel Tuanzebe đều đã được rao bán, Ten Hag quyết tâm đón trò cưng tới sân Old Trafford. 

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H