Skip to main content

XONG! Liverpool chốt thời điểm định đoạt tương lai 2 trụ cột

The Kop đang tích cực trói chân nhiều nhân tố quan trọng trước thềm mùa giải 2021/2022 khởi tranh, nhằm chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng nhân sự.

Sau mùa giải 2020/2021 bết bát, Liverpool sẽ tiến hành thay ᴍáᴜ lực lượng. Đội chủ sân Anfield cần bổ sung những chữ ký mới chất lượng, đồng thời đẩy đi một vài gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Jurgen Klopp. Bên cạnh đó, The Kop cũng tiến hành việc trói chân những trụ cột quan trọng của mình.

Theo tờ AnfieldWatch, nhà cựu vương nước Anh sẵn sàng ký hợp đồng mới với bộ đôi Alisson Becker và Fabinho. Tuy nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra khi giải đấu Copa America kết thúc. Cả Alisson và Fabinho sẽ hội quân cùng ĐTQG Brazil tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ, dự kiến bắt đầu vào ngày 13 tháng 06.

Bộ đôi Alisson và Fabinho.

Alisson là thủ thành số 1 của Liverpool thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Brazil có khởi đầu mùa giải 2020/2021 khá thất vọng với những sai lầm dẫn đến bàn thua đội nhà. Tuy nhiên, cựu sao AS Roma đã lấy lại phong độ ở giai đoạn nửa sau mùa giải, góp công lớn giúp The Kop giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Alisson là thủ thành số 1 của Liverpool thời điểm hiện tại.

Bàn thắng bằng đầu của Alisson ở chiến thắng 2-1 trước West Brom mở toang cánh cửa lọt vào Top 4 EPL cho Liverpool. Đó là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp với thủ thành 28 tuổi.

Tương tự như Alisson, Fabinho là mảnh ghép không thể thiếu trong cách vận hành chiến thuật của Klopp. Ngôi sao người Brazil có thể thi đấu tốt ở vai trò ᴛɪềɴ vệ mỏ neo lẫn trung vệ khi cần thiết.