Skip to main content

“Chelsea đến và tôi không mất nhiều thời gian để lựa chọn”

Bản hợp đồng mới của Chelsea, Kalidou Koulibaly đã thừa nhận rằng anh thấy cuộc sống ở Premier League ban đầu rất khó để thích nghi.

Đến Chelsea với giá 40 triệu bảng vào mùa hè, Koulibaly là một sự lựa chọn thường xuyên dưới thời HLV cũ Thomas Tuchel nhưng có phong độ không thực sự ổn định trước khi phải ngồi dự bị trong trận đầu tiên của Graham Potter.

Koulibaly khẳng định anh sẽ cố gắng để giành lại vị trí, đồng thời cũng nhớ về quyết định gia nhập Chelsea sau 8 năm gắn bó với Napoli: “Bạn biết đấy, đó là sự lựa chọn của cuộc sống. Tôi muốn thay đổi câu lạc bộ. Tôi cảm thấy như mình đã trao mọi thứ cho Napoli. Đã đến lúc tôi muốn thay đổi cuộc sống, thử thách bản thân.”

 Koulibaly tới Anh hè này sau nhiều năm đồn đoán.

“Chelsea đến và tôi không mất nhiều thời gian để lựa chọn. Họ là 1 trong 5 câu lạc bộ tốt nhất thế giới, có lịch sử tuyệt vời; một đội đã quen với chiến thắng. Tôi sẽ không ngừng cảm ơn Napoli vì những gì họ đã cho tôi. Bây giờ, tôi cảm thấy đã đến lúc phải khám phá ra điều gì đó khác”

“Ký hợp đồng với Chelsea là một quyết định rất tốt đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc khi ở đó. Lúc đầu, hơi khó khăn vì tôi phải chuyển từ nơi đã gắn bó 8 năm cuộc đời tới London. Đó là một điều khá khó khăn.”

“Tôi đến London, tôi tìm thấy ngôi nhà của mình, trường học cho con tôi. Tôi đã tìm thấy mục tiêu của mình, vì vậy tôi rất hạnh phúc.”

THANH VŨ

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/chelsea-den-va-toi-khong-mat-nhieu-thoi-gian-de-lua-chon-d654083.html