Skip to main content

Điểm danh 3 nhân tố tiềm năng để Arsenal thay Xhaka

Những gương mặt đủ tiềm năng và có tương lai rộng mở phía trước để HLV Mikel Arteta cân nhắc bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình.

Nhiều thông tin từ truyền thông Châu Âu cho biết, Jose Mourinho đang nhắm đến một động thái cho Granit Xhaka khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết tâm tái thiết AS Roma mùa giải tới. Với việc hiểu rất rõ về Premier League, Xhaka chỉ là một trong những bản hợp đồng từ xứ sở sương mù mà Mourinho muốn chiêu mộ mùa hè năm nay.

Arsenal đang xây dựng lại đội bóng và mọi động thái thanh lọc lực lượng là điều khó tránh khỏi. Xhaka là một ngôi sao quan trọng ở Emirates, nhưng Pháo thủ hoàn toàn có thể cân nhắc những nhân tố mới, trong bối cảnh thời gian qua Mikel Arteta cũng đang nhắm đến một số cái tên tiềm năng.

Với việc thương vụ chuyển nhượng Xhaka đang rất gần với AS Roma, Express Sports đã đưa ra tên ba cầu thủ mà Arsenal có thể chiêu mộ để thay thế ᴛɪềɴ vệ người Thụy Sĩ mùa hè 2021. 3 cái tên đó bao gồm Yves Bissouma, Denis Zakaria và Joe Willock.

Arsenal sẵn sàng thay thế Xhaka.

Thời gian qua, Pháo thủ đã có kế hoạch mang về Yves Bissouma và việc mất Xhaka vào tay Mourinho có thể đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng đó. Arsenal cũng có những liên kết với Denis Zakaria, ngôi sao được dự đoán sẽ có mức phí chuyển nhượng rẻ vì chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại với. Borussia Monchengladbach.

Arsenal đang có những liên kết với Denis Zakaria

Trong khi đó, phong độ tốt của Joe Willock dưới dạng cho mượn tại Newcastle United được giới truyền thông Anh quốc đáɴʜ ɢɪá cao. Đây có thể là sự bổ sung “0 đồng” dành cho Arteta ngay mùa hè 2021.

phong độ tốt của Joe Willock dưới dạng cho mượn tại Newcastle