Skip to main content

Được quan tâm, ngôi sao Brighton có câu trả lời cho Liverpool

Tiền vệ Moises Caicedo của Brighton đã được liên hệ với Liverpool và Manchester United trong những tháng gần đây.

Lữ đoàn đỏ được cho quan tâm đến việc ký hợp đồng với Caicedo, 20 tuổi, sau khi anh có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải này.

Tuyển thủ Ecuador đã ra sân trong cả 6 trận đấu của Brighton tại Premier League, góp công lớn vào chuỗi trận ấn tượng của họ, nhất là khi Brighton thắng M.U 2-1 trận ra quân. Caicedo đã khiến bộ đôi tiền vệ Fred và McTominay của Quỷ đỏ trở nên trông giống những cầu thủ nghiệp dư.

Caicedo gia nhập Brighton vào tháng 2 năm 2021 và chỉ có 8 trận ra quân tại Premier League trước khi bắt đầu mùa này, trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Beerschot. Tuy nhiên, anh đã có cơ hội của mình tại Amex sau khi đội bán Yves Bissouma cho Tottenham.

 Caicedo đang dần gây dựng tên tuổi.

Một số câu lạc bộ được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Caicedo – bao gồm cả Liverpool và Manchester United. Dù không được chuyển đến những đội bóng lớn nhưng Caicedo khẳng định anh hạnh phúc ở Brighton.

“Tôi rất hạnh phúc khi ở đây, tại Brighton. Tôi không nghĩ về bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoài Brighton. Đây là câu lạc bộ mà tôi đang thi đấu và tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ này, tiếp tục làm tốt ở đây.”

Trước đó ngôi sao trẻ đã làm các tin đồn lan nhanh khi anh theo dõi các ngôi sao của Liverpool như Virgil van Dijk, Naby Keita, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Thiago trên Instagram.

THANH VŨ

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ke-huy-diet-fred–mctominay-co-cau-tra-loi-cho-liverpool-d652036.html