Skip to main content

Đội hình dự kiến của The Blues đấu Aston Villa: Cơ hội thể hiện cho “kép phụ”

Chelsea tiếp Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup vào 1h45 ngày 23/9.

The Blues đang bất bại kể từ đầu mùa giải và với phong độ ấn tượng đó, họ hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng tại Premier League.

Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, The Blues đã đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0. Aston Villa là đội chơi tốt trong hiệp mở màn, tuy nhiên Chelsea mới là đội tận dụng tốt hơn các cơ hội qua đó đánh bại đối thủ với 3 bàn cách biệt.

Chelsea đánh bại Aston Villa tại vòng 4 Premier League

Có thể nói, hiện tại HLV Thomas Tuchel đang sở hữu một trong những đội hình tốt nhất cả về chiều sâu lẫn chất lượng. Và trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ có những thay đổi trong đội hình, giúp những trụ cột có thời gian nghỉ ngơi đồng thời tạo cơ hội cho những “kép phụ” thể hiện tại Cúp Liên đoàn.

Đội hình dự đoán:

Edouard Mendy bị chấn thương hông trước trận Chelsea đấu Tottenham và Kepa Arrizabalaga là người được chọn để thay thế. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn chắc chắn với một trận đấu giữ sạch lưới. Vì vậy, gần như chắc chắn Kepa sẽ tiếp tục được tin tưởng trong khung gỗ của Chelsea ở trận đấu này.

Có thể có ít nhất ba sự thay đổi ở hàng thủ với 3 cái tên được trao cơ hội Reece James, Trevoh Chalobah và Ben Chilwell.

Cesar Azpilicueta có thể nhường chỗ cho James ở vị trí hậu vệ cánh phải. Chilwell sẽ được đá những phút đầu tiên của mùa giải này thay cho Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Thiago Silva nhiều khả năng sẽ được nghỉ xả hơi. Chalobah có thể đá chính bên cánh phải trong sơ đồ 3 trung vệ gồm Andreas Christensen và Antonio Rudiger.

Trevoh Chalobah sẽ được trao cơ hội?

Ở hàng tiền vệ N’Golo Kante, Mateo Kovacic và Jorginho nhiều khả năng sẽ được giữ sức cho cuộc chạm trán với Manchester City vào cuối tuần, vì vậy những cái tên như Saul Niguez, Loftus-Cheek sẽ được HLV Tuchel trao niềm tin.

Tiền vệ Saul Niguez đã có trận ra mắt The Blues “không được tốt”. Và đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để chứng minh đẳng cấp của mình.

Saul có cơ hội để “sửa sai”

Đá cặp với Saul là Ruben Loftus-Cheek một cầu thủ khác băng ghế dự bị của Chelsea.

Trên hàng tấn công, với việc Christian Pulisic vẫn còn về vấn đề mắt cá chân nên Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi có lẽ sẽ là bộ đôi tấn công hỗ trợ cho người chơi cao nhất Timo Werner.

Werner thường xuyên được dự bị kể từ khi Lukaku trở lại. Đây là trận đấu Werner cần thể hiện tốt để ghi điểm trong mắt HLV Tuchel.

Đội hình dự kiến của Chelsea

ANDX