Skip to main content

Juventus đề nghị trao đổi cầu thủ với MU?

Theo Calciomercato, Juventus đã đề nghị MU đổi tiền đạo Anthony Martial lấy tiền vệ Dejan Kulusevski ở phiên chợ Đông.

Juventus muốn đổi Kulusevski lấy Martial

Đích thân người đại diện của tiền đạo Anthony Martial tuyên bố ngôi sao người Pháp muốn rời MU vào tháng Giêng, cầu thủ sinh năm 1995 muốn được thi đấu thường xuyên thay vì ngồi dự bị ở thời điểm hiện tại. HLV Ralf Rangnick xác nhận sẵn sàng để cựu cầu thủ Monaco rời Old Trafford.

Ông thầy người Đức không muốn giữ những cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng. Rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 26 tuổi ở thời điểm hiện tại, trong đó có Juventus. Đội bóng của Italia theo đuổi cầu thủ của MU từ Hè 2021 nhưng không thành công.

Juventus muốn đổi Kulusevski lấy Martial

Đội bóng thành Turin không đủ ngân sách để chi ra số tiền 35 triệu bảng như phía MU yêu cầu, thay vào đó họ muốn trao đổi cầu thủ với nửa đỏ thành Manchester. Cụ thể, Juventus muốn đổi Anthony Martal với Dejan Kulusevski ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Về phía MU, họ đánh giá cao cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Thụy Điển, trong khi Arsenal và Tottenham cũng theo dõi tình hình của cầu thủ này ở Juventus. 

Lời đề nghị của Juventus đáng để MU suy nghĩ. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối lời đề nghị mượn Martial của Sevilla, do đại diện La Liga chỉ chịu trả 50% lương của cầu thủ này. Ưu tiên của MU là bán đứt cầu thủ người Pháp, nhưng nếu không nhận được lời đề nghị nào phù hợp, đổi anh lấy Kulusevski là phương án hoàn toàn hợp lý.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H