Skip to main content

Ronaldo chỉ cần 2 trận để cân bằng thành tích cả sự nghiệp của Di Maria và Sanchez tại MU

Siêu sao Cristiano Ronaldo ở lần thứ 2 trở lại Man United chỉ cần 2 trận đấu để cân bằng thành tích ghi bàn tại Ngoại hạng Anh trong suốt sự nghiệp của Angel di Maria và Alexis Sanchez tại sân Old Trafford.

Trận đấu đầu tiên sau 13 năm của Ronaldo cho Man United diễn ra theo cách không thể hoàn hảo hơn, khi anh lập cú đúp bàn thắng để mang về chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle. Siêu sao 36 tuổi sau đó có thêm một bàn thắng, góp công vào thắng lợi 2-1 trước West Ham cuối tuần trước.

Thành công ngay lập tức của Ronaldo giúp anh cần bằng thành tích mà hai cầu thủ từng mặc áo số 7 của Man United là Alexis Sanchez và Angel di Maria làm được trong suốt sự nghiệp của mình tại sân Old Trafford.

Sanchez gia nhập Man United từ Arsenal vào tháng 1/2018 nhưng chỉ trải qua 18 tháng có mặt tại nửa đỏ thành Manchester trước khi chuyển đến Inter Milan thi đấu theo dạng cho mượn.

Tiền đạo người Chile chỉ ghi được 3 bàn trong 32 lần ra sân ở Premier League, khi anh không thể cạnh tranh được vị trí thường xuyên ở đội một tại Nhà hát của những giấc mơ.

Trước Sanchez, một cầu thủ nhận được kỳ vọng sẽ mặc vừa chiếc áo số 7 huyền thoại của Man United là Di Maria. Cầu thủ người Argentina gia nhập MU mùa hè năm 2014 với giá 59,7 triệu bảng từ Real Madrid, nhưng rời câu lạc bộ vào mùa hè năm sau. Trong một chiến dịch tồi tệ, Di Maria chỉ ghi 3 bàn sau 27 trận ở Premier League.

Ngoài Sanchez và Di Maria, những cái tên khác tiếp quản chiếc áo số 7 mà Ronaldo để lại năm 2008 đều không tạo được dấu ấn là Michael Owen và Memphis Depay. Người gần nhất mặc áo số 7 trước khi giao lại cho Ronaldo là Edinson Cavani – cầu thủ để lại dấu ấn rõ ràng nhất, khi mùa trước anh có 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh.
 

QUANG MINH/BONGDAPLUS