Skip to main content

Mới nhất: Gia nhập 1 năm, sao Arsenal tính đường “trốn thoát” khỏi Emirates

Phong độ trồi sụt thất thường khiến tương lai ᴛɪềɴ vệ 32 tuổi bị lung lay dữ dội trong màu áo Pháo thủ.

Theo nguồn tin từ tờ Athletic, ᴛɪềɴ vệ chạy cánh Willian có khả năng rời Arsenal mùa hè này. Ngôi sao người Brazil gia nhập Pháo thủ thành London từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè năm ngoái. Từng nhận được nhiều sự kỳ vọng lớn lao, thế nhưng cầu thủ 32 tuổi trải qua mùa giải đầu tiên đầy thất vọng.

Willian trải qua mùa giải đầu tiên đầy thất vọng.

Willian đóng góp 1 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 1407 phút thi đấu ở Premier League mùa này. Phong độ sa sút nơi Willian là tình cảnh chung của nhiều cầu thủ Arsenal khác hiện tại. Hector Bellerin, Bernd Leno, David Luiz và Granit Xhaka đều có khả năng nối gót Willian chia tay Arsenal khi TTCN hè 2021 mở cửa.

Willian trong màu áo Arsenal.

Tờ Guardian nhận định, những bản hợp đồng cho mượn như Ainsley Maitland-Niles, Reiss Nelson và Joe Willock đều có khả năng bật bãi khỏi sân Emirates. 

Mức lương 220 nghìn bảng mỗi tuần của Willian trở thành gánh nặng tài chính với Arsenal. Nhận được sự đãi ngộ cao, thế nhưng tiền vệ người Brazil lại không thể đem đến màn trình diễn như mong đợi. Song song với đó, HLV Mikel Arteta cũng cần “tống khứ” Willian nhằm mang về những tân binh chất lượng hơn.

Willian trở thành gánh nặng tài chính với Arsenal

Theo tờ 90min.com, Pháo thủ đã theo dõi ᴛɪềɴ vệ Denis Zakaria xuyên suốt 2 năm qua. Mức phí chuyển nhượng của Zakaria rơi vào khoảng 36 triệu bảng Anh. Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao sinh năm 1996 với đội chủ sân Borussia-Park còn thời hạn 2 năm

Anh Nguyễn