Skip to main content

HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình nhân sự của Quỷ đỏ trước trận đấu với Newcastle

Trước thềm trận MU đấu Newcastle thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã báo tin vui về trường hợp của Anthony Martial.

Sau chiến thắng trước Omonia ở vòng bảng Europa League, MU sẽ trở lại guồng quay của giải Ngoại hạng Anh với màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Newcastle đang có phong độ tương đối cao ở mùa giải năm nay và hứa hẹn là thách thức lớn đối với MU.

Dù vậy, MU vẫn được đánh giá cao hơn. Cộng thêm lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng để cạnh tranh một vị trí trong top 4 sau khi vòng đấu thứ 11 khép lại. Trước thềm màn so tài này, MU còn đón nhận tin vui lớn từ trụ cột trên hàng công. Đó là trường hợp của Anthony Martial.

Martial có thể trở lại ở trận gặp Newcastle

Martial đã bỏ lỡ trận đấu với Omonia vì vấn đề ở lưng. Đây đã là chấn thương thứ 3 mà Martial gặp phải kể từ đầu mùa. Đó là lý do tiền đạo người Pháp vắng mặt 8 trong số 12 trận của MU trên mọi đấu trường. May thay, với vấn đề lần này, Martial đã hồi phục nhanh hơn.

“Anthony Martial có thể được nhưng chúng tôi phải chờ xem tình hình của cậu ấy tiến triển như thế nào trong những giờ tới.

Harry Maguire sẽ không tham gia [trận đấu] này nhưng sẽ không mất nhiều thời gian [để trở lại], tôi nghĩ vậy. Tôi nghĩ rằng tuần tới cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng đội hoặc hơn một chút”, Ten Hag khẳng định trong buổi họp báo trước trận.

Aaron Wan-Bissaka và Donny Van de Beek dự kiến tiếp tục vắng mặt. Wan-Bissaka đã phải ngồi ngoài trong 5 tuần qua còn Van de Beek không thể thi đấu trong 6 tuần vì chấn thương cơ.

Như vậy, Martial hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Newcastle, trong khi bộ 3 Maguire, Van de Beek và Wan-Bissaka tiếp tục là bệnh binh.

MU có nhiều ngôi sao trên hàng công

Khi được hỏi liệu có tin rằng các tiền đạo của mình có thể ghi 20 bàn trong mùa giải này hay không, Ten Hag cho hay: “Tất nhiên, tôi rất tự tin. Trong đội của tôi, có những cầu thủ sẽ ghi bàn. Khi họ có tiềm năng, có cảm giác với trái bóng, họ sẽ ghi được số bàn thắng đó.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi có trong đội hình những cầu thủ có thể ghi được số bàn thắng đó, nhưng bạn cũng có thể phân chia ra bởi chúng tôi có nhiều cầu thủ trên hàng công”.

THỦY TIÊN/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.me/vn/ten-hag-bao-tin-vui-ve-martial-truoc-tran-newcastle-d323426.html