Skip to main content

Cesar Azpilicueta lên tiếng về thông tin sắp khoác áo Barca

Hậu vệ Cesar Azpilicueta mới đây đã phủ nhận tin đồn đàm phán với Barca, anh tôn trọng những tháng hợp đồng còn lại với Chelsea.

Cesar Azpilicueta phủ nhận tin sắp tới Barca

Mùa giải năm nay, hậu vệ Cesar Azpilicueta vẫn được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Anh được HLV Thomas Tuchel đánh giá khá cao. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người đội trưởng.

Cesar Azpilicueta sắp hết hợp đồng với Chelsea

Hợp đồng giữa Azpilicueta và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Đến nay, các cuộc đàm phán ký tiếp đang lâm vào ngõ cụt. Nhiều thông tin cho rằng Barca quan tâm Cesar Azpilicueta, họ muốn có anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. HLV Xavi đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của hậu vệ sinh năm 1989, ông muốn có Azpilicueta trong đội hình.

Trước thềm trận bán kết FIFA Club World Cup với Al Hilal, đội trưởng Chelsea đã chia sẻ về tương lai của mình, anh nói: “Sau 10 năm chúng tôi mới lại tham dự giải đấu này, và chắc chắn mục tiêu của Chelsea là chức vô địch. Chúng tôi từng thua trận chung kết trước Corinthians. Đó là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea”.

“Đây là giải đấu không hề dễ dàng, những đội bóng có mặt ở đây đều có thực lực. Nhưng Chelsea đủ khả năng để vô địch ở diair đấu năm nay. Tôi không muốn nói về tương lai của mình vào lúc này. Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Không có chuyện tôi bí mật đàm phán với đội bóng nào đó”.

“Tôi tôn trọng những tháng hợp đồng còn lại với Chelsea. Tôi đến đây khi chưa có con. Các con của tôi đều sinh ra tại London và bạn biết cảm xúc của tôi dành cho Chelsea”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H