Skip to main content

Tích cực trên TTCN, Chelsea và Tuchel rục rịch đón tân binh đầu tiên khiến tất cả ‘bất ngờ’

Bản hợp đồng đầu tiên của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay có thể không phải là bom tấn như đồn đoán.

Tiền đạo ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund đã được liên hệ với một khoản tiền lớn để chuyển đến Premier League thời gian gần đây. Chelsea được biết đến là đội bóng đang theo đuổi sít sao và Manchester City cũng muốn có Haaland.

Haaland là mục tiêu số 1 Chelsea hè này.

Chân sút người Na Uy đã có màn trình diễn đẳng cấp, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu thế giới. Và The Telegraph đưa tin rằng, Haaland quan tâm đến việc chuyển đến Stamford Bridge và đã cân nhắc cuộc sống rời xa Dortmund.

 Bản hợp đồng đầu tiên của Tuchel tại Chelsea có thể khiến tất cả bất ngờ.

Dù vậy, trong khi Chelsea vẫn chưa có bất kỳ động thái nào gửi tới Dortmund, bản hợp đồng đầu tiên mà HLV Thomas Tuchel mang về mùa hè này có thể khiến tất cả bất ngờ. Theo Daily Express, The Blues chuẩn bị chiêu mộ người gác đền của Crystal Palace, Wayne Hennessey, với một bản hợp đồng lâu dài tại Stamford Bridge.

Wayne Hennessey là bản hợp đồng lâu dài tại Stamford Bridge.

Chelsea không có lựa chọn thủ môn thứ ba sau khi Willy Caballero chia tay câu lạc bộ, và rõ ràng Tuchel muốn có sự hỗ trợ cho cả Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga. Tuy nhiên, dù sao thì đó vẫn là một sự lựa chọn kỳ lạ với tư cách là bản hợp đồng đầu tiên của Tuchel tại CLB thành London.

Sau khi hoàn tất chữ ký của Hennessey, có thể Chelsea sẽ tập trung chiêu mộ Haaland.