Skip to main content

HLV Ten Hag nói gì về tin đồn học tiếng Anh để gia nhập MU?

HLV Erik ten Hag đã lên tiếng phủ nhận tin đồn học tiếng Anh để chuyển đến nắm quyền ở Man United vào mùa hè tới.

Ten Hag nói gì về tin đồn học tiếng Anh để gia nhập MU?

Cùng với Pochettino của PSG, Erik ten Hag là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ở Man United. Truyền thông gần đây cho rằng Ten Hag đã đi học thêm tiếng Anh để tăng thêm cơ hội được bổ nhiệm vào ghế nóng ở MU.

Ten Hag nói gì về tin đồn học tiếng Anh để gia nhập MU?

“Tin đồn đó là không đúng”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ trên BT Sport. “Chúng tôi nói chuyện bằng tiếng Anh ở CLB bởi vì có rất nhiều cầu thủ nước ngoài ở Hà Lan và họ đã được giáo dục bằng tiếng Anh”.

Khi được hỏi thêm về tương lai trước trận đấu của Ajax với Benfica ở Champions League, Ten Hag nói thêm: “Tôi không nghĩ đó là một vấn đề hôm nay. Tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu và không chú ý tới những vấn đề khác. Ở thời điểm này, tôi chỉ làm việc với Ajax và không có suy nghĩ nào khác về tương lai”.

Cả Ten Hag lẫn Man United đều phải nhận trái đắng ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua. Ajax để thua Benfica với tỉ số 0-1 ngay tại Amsterdam Arena và cay đắng trượt vé vào tứ kết. Trong khi đó, thất bại 0-1 của MU trước Atletico Madrid chứng kiến đội bóng này chính thức trải qua 5 năm trắng tay liên tiếp.

Bất kỳ ai được bổ nhiệm vào ghế nóng của MU thay Rangnick cũng sẽ phải đối diện với áp lực là hàng loạt cầu thủ tháo chạy vào mùa hè tới. Ở mùa giải này, Man United cũng khó giữ được vị trí trong top 4 nên càng khó thu hút nhân tài về sân Old Trafford.

XUÂN PHONG/BONGDA24H