Skip to main content

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ 4 ngôi sao Man Utd?

Thời điểm hiện tại, rất nhiều cầu thủ Manchester United tỏ ra không hài lòng về cách dùng người của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd trở thành một mớ hỗn độn. Việc thành tích không được như mong đợi khiến Ole Gunnar Solskjaer dần đánh mất niềm tin từ người hâm mộ. Đáng chú ý, theo ESPN, sự thất vọng và bất mãn trong nội bộ Man Utd ngày càng tăng lên.

Lý do là bởi HLV Solskjaer không công bằng trong việc lựa chọn đội hình ra sân. 8 cầu thủ gồm Donny van de Beek, Anthony Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson, Eric Bailly, Diogo Dalot, Juan Mata và Alex Telles sẵn sàng rời Old Trafford nếu tình hình không cải thiện.

 Telles lọt vào tầm ngắm của Juventus.

Lợi dụng điều này, Juventus liền vào cuộc. Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định, không chỉ Anthony Martial, gã khổng lồ Serie A còn dành sự quan tâm tới Alex Telles. Hiện tại, Telles gần như không có cơ hội thi đấu do phải cạnh tranh vị trí với Luke Shaw.

Với Telles, việc ra đi là điều cần thiết khi anh không được Solskjaer trọng dụng. Nhiều khả năng Juventus sẽ có lời đề nghị trực tiếp gửi tới Man Utd khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Đáng chú ý, Calciomercato tiết lộ, Juventus cũng để mắt tới Paul Pogba và Donny van de Beek. Trong khi Pogba sắp đáo hạn hợp đồng thì Van de Beek bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới do liên tục phải dự bị ở Man Utd.

Như vậy, có tới 4 cầu thủ Man Utd lọt vào tầm ngắm của Juventus. Động thái chuyển nhượng sẽ sớm được thực hiện thời gian tới.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)