Skip to main content

Wolves hỏi mượn Dean Henderson, Man Utd lập tức phản hồi

Vị trí thủ môn của Manchester United hiện đang chứng kiến sự góp mặt của hàng loạt cái tên tài năng.

Sau sự xuất hiện của Tom Heaton, Manchester United hiện đang có cho mình đến 4 lựa chọn chất lượng trong khung gỗ, điều đáng nói, không chỉ đơn thuần là “dạo chơi”, mà Heaton trở lại Old Trafford với mục tiêu trở thành thủ môn số một của Quỷ đỏ. Mới đây, màn trình diễn xuất sắc của anh trước Derby County đã khẳng định cho điều đó.

Trước tình hình trên, dự kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ càng thêm đau đầu vào mùa giải sắp tới, vì trong tay ông đã có sẵn hai thủ thành xuất sắc là David De Gea và Dean Henderson. Dù một trong hai được cho là có thể rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè này, nhưng khả năng cao cả De Gea lẫn Henderson vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

 Man Utd đã tin tưởng vào Dean Henderson.

Stretty News dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, cách đây không lâu thì Man Utd đã nhận được một lời đề nghị đến từ Wolves dành cho Henderson, họ muốn hỏi mượn thủ thành người Anh để thế chỗ cho Rui Patricio – người đã chính thức gia nhập AS Roma. Song, đội chủ sân Old Trafford đã thẳng thừng từ chối đề xuất của Bầy sói.

Thực tế, có thông tin cho rằng Solskjaer đã quyết định chọn Henderson làm thủ thành số một của Man Utd mùa tới. Vì thế, chẳng có lý do gì để ngôi sao này rời đi. Trong khi đó, với mức lương khổng lồ của De Gea, Quỷ đỏ khó mà tìm được một bến đỗ mới cho thủ môn này.