Skip to main content

Steven Gerrard hỏi ᴍᴜᴀ trung vệ, Liverpool lập tức có trả lời

Huyền thoại The Kop đang ngỏ ý muốn chiêu mộ một ngôi sao của đội bóng cũ trong tháng Giêng.

Dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, tuy nhiên trong bối cảnh bộ đôi Virgil van Dijk và Joel Matip đang thi đấu cực kỳ ăn ý, cộng thêm một Ibrahima Konate luôn khao khát thể hiện bản thân mỗi khi được trao cơ hội, Joe Gomez gần như không thể cạnh tranh suất đá chính tại Liverpool.

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh chỉ mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân ở Premier League, nhưng tất cả đều xuất phát từ băng ghế dự bị. 

 Gomez đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Liverpool.

Chứng kiến Gomez đang gặp khó trong việc phát triển sự nghiệp, HLV Aston Villa đồng thời cũng là huyền thoại The Kop – Steven Gerrard đã ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi.

Chiến lược gia người Anh cần một sự bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến để giúp đội chủ sân Villa Park cải thiện vị trí trên BXH Premier League. Vì vậy, Gerrard đã quyết định hướng tầm ngắm đến Gomez.

Tuy nhiên tờ Goal dẫn nguồn tin từ Football Insider cho rằng, phía Liverpool nhanh chóng khước từ lời đề nghị này, bởi đại diện vùng Merseyside vẫn xem Gomez như một phần trong kế hoạch.

Phát biểu hồi tháng 12, HLV Jurgen Klopp khẳng định Gomez sẽ không chia tay Liverpool vào tháng Giêng.

“Rõ ràng đó không phải là năm tốt nhất đối với cậu ấy, nhưng mọi chuyện đã diễn ra. Chúng tôi kiên nhẫn, và Joe cũng vậy. Tôi không có kế hoạch cho mượn bất kỳ cầu thủ nào vào mùa đông.”

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)