Skip to main content

Sau tất cả, Eden Hazard chính thức lên tiếng về thông báo trở lại Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây, ᴛɪềɴ vệ Eden Hazard đã lên tiếng về ᴛɪɴ đồɴ trở lại Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Eden Hazard phủ nhận việc trở lại Chelsea

Hazard nói về khả năng trở lại Chelsea

Với những màn trình diễn thất vọng, đã có những ᴛɪɴ đồɴ cho rằng Real Madrid sẵn sàng ʙáɴ Eden Hazard ở Hè 2021. Họ chỉ muốn thu về 65 triệu euro từ cầu thủ 30 tuổi (trước đó bỏ ra 100 triệu euro để có anh từ Chelsea). Chelsea là một trong những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

Hazard làm bạn với chấn thương tại Real

Trước đó, Eden Hazard từng có 7 năm chơi bóng thành công ở sân Stamford Bridge, anh được biết đến như một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất giải đấu. Trước những ᴛɪɴ đồɴ liên quan đến tương lai của mình, Hazard cho biết:

“Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Real, nên việc trở lại Anh không thể xảy ra. Đó chỉ là những ᴛɪɴ đồɴ không đúng sự thật. Tôi không có kế hoạch rời Bernabeu. Tôi hiểu bản thân và biết mình đang có trạng thái tốt. Kế hoạch của tôi là dốc hết sức cho Real mùa tới.”

Hazard vẫn muốn thi đấu tại Real

Khi được hỏi liệu có sung sức cho VCK Euro 2020 hay không, cầu thủ sinh năm 1991 nói thêm: “Tôi ổn, tôi đã có thể tập luyện bình thường trở lại. Tôi hy vọng sẽ có mặt ở trận ra quân với ĐT Nga. Tôi thường xuyên nói chuyện với đội ngũ y tế để biết được tình hình của mình”.

“Tôi sẽ cố gắng hết mình vì ĐTQG. Tôi biết NHM kỳ vọng rất nhiều vào mình. Tôi hy vọng cả đội sẽ có trạng thái và phong độ tốt ở giải đấu tới. Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết và lên ngôi vô địch”.