Skip to main content

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: Werner tái hợp thầy cũ; Gửi đề nghị khủng cho Lukaku

Trang Daily Star đã tổng hợp lại những thông tin chuyển nhượng mới nhất xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

Gửi đề nghị khủng cho Lukaku

Như giới truyền thông đưa tin, Chelsea bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm thực sự đẳng cấp. Hiện tại, cái tên đang được The Blues đặc biệt quan tâm là Erling Haaland, thế nhưng thái độ quá cứng rắn đến từ Borussia Dortmund buộc họ phải tìm kiếm những phương án dự phòng.

Eurosport khẳng định, Chelsea có kế hoạch tái hợp với một “người cũ” của mình là Romelu Lukaku. Đáng chú ý, thông qua trung gian, The Blues đã gửi cho chân sút người Bỉ một lời đề nghị thực sự hậu hĩnh. Về phần Inter Milan, họ không có kế hoạch chia tay Lukaku, trừ khi The Blues bỏ ra một khoản tiền khổng lồ.

 Lukaku liệu có trở về Premier League? 

Trong khi đó, Lukaku được cho là đang bỏ ngỏ khả năng trở lại Stamford Bridge để chứng tỏ bản thân.

Sẵn sàng đàm phán về Declan Rice

Từ khi còn được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard, Chelsea đã muốn mang Declan Rice trở lại Stamford Bridge. Và hiện tại, dù đang sở hữu hàng loạt ngôi sao trong tuyến giữa, Tuchel cũng có chung một mục tiêu chuyển nhượng với người tiền nhiệm của mình.

Daily Star cho hay, The Blues đã sẵn sàng “thử lòng” West Ham bằng cách gửi đến The Hammers một lời đề nghị dành cho Rice. Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, tiền vệ người Anh đã hạ quyết tâm rời khỏi West Ham trong tương lai, anh còn từ chối toàn bộ lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ CLB thành London.

 Rice muốn rời West Ham. 

Bên cạnh Chelsea, Declan Rice cũng thu hút được sự quan tâm đến từ Manchester United. Hiện tại, Quỷ đỏ cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng để thay thế Nemanja Matic trong tương lai dài hạn.

Werner tái hợp thầy cũ?

Sau Olivier Giroud, The Blues đang có kế hoạch chia tay Tammy Abraham do ngôi sao này không còn nằm trong kế hoạch của Tuchel. Nếu Abraham rời đi, họ chỉ còn lại một tiền đạo trung tâm duy nhất là Timo Werner, nhưng chân sút người Đức cũng có khả năng rời khỏi Stamford Bridge.

Các báo cáo từ Football Insider cho thấy, Bayern Munich muốn mang Werner trở lại Bundesliga. Với việc Robert Lewandowski sắp bước sang tuổi 33 và đang được liên kết với nhiều CLB lớn, hiển nhiên Hùm xám sẽ cần có cho mình một phương án dự phòng. 

 Werner không thích nghi được với môi trường Premier League. 

Đáng chú ý, thuyền trưởng của Bayern, HLV Julian Nagelsmann rất có thể sẽ trở thành chất xúc tác cho thương vụ này. Chính Nagelsmann là người đã giúp Werner bước lên đỉnh cao sự nghiệp khi cả hai còn làm việc chung ở RB Leipzig.