Skip to main content

Harry Maguire lập kỷ lục ghi bàn cho ĐT Anh

Với bàn thắng vào lưới San Marino, Harry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh với tổng cộng 7 pha lập công.

Maguire tiếp tục ghi bàn

Trong chiến thắng 5-0 của tuyển Anh trước Albania, trung vệ Harry Maguire ghi bàn sau tình huống đánh đầu dũng mãnh. Ở trận đấu với San Marino mới nhất, đội trưởng MU tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số. Ngay từ phút thứ 6, Maguire đã đưa Tam sư vượt lên.

Maguire tiếp tục ghi bàn cho ĐT Anh

Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 7 của Maguire cho ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 đã vượt qua John Terry và Jack Charlton (đều có 6 bàn), trở thành hậu vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử ĐT Anh. 

Ngay sau khi Maguire có bàn thắng thứ 7 cho Tam sư, huyền thoại John Terry đã chia sẻ: “Chúc mừng anh bạn đã trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Anh”. Trong số 7 bàn thắng của Maguire cho ĐT Anh, 5 bàn được ghi trong năm 2021. Chỉ Harry Kane (16) là ghi nhiều bàn hơn cầu thủ 28 tuổi cho Tam sư trong năm nay.  

Trong màu áo MU, Maguire lại chơi không được tốt. Ngôi sao người Anh liên tục mắc sai lầm khiến Man đỏ phải nhận những kết quả không như mong muốn. Tuy nhiên, khi lên tuyển trung vệ này vẫn duy trì sự ổn định rất lớn.

NHM MU đang hy vọng 2 bàn thắng trong 2 trận trong màu áo tuyển Anh sẽ giúp Maguire chơi tốt hơn khi trở về CLB. Ở trận đấu với San Marino, tuyển Anh đã áp đảo và giành chiến thắng 10-0. Với kết quả này họ đã chính thức có vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 ở Qatar vào năm tới.  

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H