Skip to main content

MU lên kế hoạch chiêu mộ sao Villarreal ở Hè 2022

Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Villarreal giúp tiền đạo Arnaut Danjuma nhận được sự quan tâm từ phía MU.

MU đưa Danjuma vào tầm ngắm

Tiền đạo Arnaut Danjuma là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Villarreal đánh bại Bayern Munich 1-0 ở lượt đi tứ kết Champions League. Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi duy trì phong độ cực cao, anh đã có 14 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 6 bàn ở sân chơi C1.

MU quan tâm Arnaut Danjuma

Arnaut Danjuma là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Giới truyền thông Anh đưa tin, MU muốn biến Danjuma thành một mắt xích quan trọng trên hàng công, trong dự án thể thao mới cùng HLV Erik Ten Hag.

Vào tháng 1 vừa qua, Liverpool quan tâm Danjuma song Villarreal từ chối bán ngôi sao của mình. Điều đó khiến Lữ đoàn đỏ chiêu mộ Luis Diaz của Porto. Giờ đây, MU được cho là chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ tấn công 25 tuổi này.

Danjuma có lối đá kỹ thuật và mạnh mẽ, anh được cho là có thể hòa nhập với lối chơi được HLV Ten Hag triển khai ở MU. Dù Quỷ đỏ chưa công bố HLV mới, song nhiều nguồn tin cho rằng ông thầy 52 tuổi đã gật đầu với đội chủ sân Old Trafford.

Do Ajax vẫn đang cạnh tranh chức vô địch ở giải VĐQG Hà Lan, vậy nên thời điểm này chưa thích hợp để công bố bản hợp đồng mà HLV Ten Hag đã ký với Man đỏ. Theo Mirror, MU ký hợp đồng 5 năm với ông thầy sinh năm 1970, họ chỉ phải bỏ ra khoảng 2 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của ông với Ajax.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H