Skip to main content

Chelsea nhắm ngôi sao của Wolves cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Cơn bão chấn thương, Covid-19 bắt buộc The Blues phải tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu đội hình.

Theo báo cáo từ Fichajes, Chelsea để ngỏ khả năng ký hợp đồng với Ruben Neves khi TTCN mùa Đông mở cửa. Động thái của The Blues xuất phát từ tình trạng khủng hoảng nhân sự hiện tại. Thomas Tuchel phải tìm cách tăng cường nhân sự trong bối cảnh cơn bão chấn thương cùng Covid-19 tàn phá đội hình Chelsea.

Romelu Lukaku, Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi, Timo Werner, Mateo Kovacic, N’Golo Kante…. vắng mặt bởi chấn thương và nhiễm Covid-19. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với Tuchel khi Chelsea bước vào giai đoạn thi đấu khốc liệt dịp Giáng sinh và đầu năm mới.

Những nhân tố trên băng ghế dự bị không đủ sức khỏa lấp khoảng trống để lại từ các gương mặt đá chính. Saul Niguez, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek chưa thể đem đến sự an tâm cần thiết cho các CĐV Chelsea.

Neves là tiền vệ được săn đón bậc nhất ở Premier League.

Ruben Neves nổi lên như một ứng cử viên sáng giá trên TTCN tháng Một. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có màn trình diễn nổi bật cùng Wolves dưới triều đại HLV Bruno Lage. Bản hợp đồng hiện tại giữa Neves và Wolves có thời hạn đến năm 2024. 

Kinh nghiệm thi đấu dày dạn tại Premier League là điểm cộng lớn, hứa hẹn giúp Neves hòa nhập nhanh chóng nếu anh cập bến sân Stamford Bridge. Wolves nhiều khả năng đưa ra mức phí chuyển nhượng cho Neves vào khoảng 40 đến 50 triệu euro.

Chelsea đủ tiềm lực tài chính lẫn danh tiếng để mang Neves về sân Stamford Bridge. Đối thủ chính của The Blues trong thương vụ này là Man United.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)