Skip to main content

Tham vọng lên đỉnh, Man Utd sẵn sàng mang kỷ lục gia EURO về Old Trafford

Manchester United đang nỗ lực bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. EURO 2020 là cơ hội tốt để họ nhắm tới những cầu thủ tài năng.

Man United đang nỗ lực hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu rơi vào khoảng 81.5 triệu bảng.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có kế hoạch mang về những cầu thủ chất lượng khác. Và khi kỳ EURO đang diễn, Man United có cơ hội cực tốt để thực hiện một số mục tiêu mà họ mong muốn trong mùa hè năm nay.

 Kỷ lục gia ở EURO 2020.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport khẳng định, Man United sẵn sàng chiêu mộ Kacper Kozlowski. Cầu thủ này được đánh giá là tài năng hàng đầu của Ba Lan ở thời điểm hiện tại. Kozlowski vừa lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở EURO, với 17 tuổi và 246 ngày.

Man United sẵn sàng chiêu mộ Kacper Kozlowski.

Dù vậy, Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ Cagliari, Juventus, Barcelona và Dortmund. Đáng chú ý, Dortmund có khả năng là bến đỗ tiềm năng nhất của Kozlowski.

Cụ thể, không chỉ bởi CLB này “mát tay” với những tài năng trẻ, mà những đàn anh người Ba Lan từng thi đấu rất thành công ở đây, có thể kể đến như Lukasz Piszczek, Jakub Blaszczykowski và Robert Lewandowski.

Theo Goal, Man United đã theo dõi tiền vệ này khi dẫn dắt U17 Ba Lan vào chung kết Syrenka Cup vào năm 2019. Man United chắc chắn phải nỗ lực hơn nếu muốn có chữ ký của Kozlowski.