Skip to main content

4 ngôi sao Man Utd chơi tốt nhất trận Atalanta: Cặp bài trùng đáng sợ

Hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã giúp Man Utd giành được một điểm quý giá trong trận hòa 2-2 trước Atalanta.

Cùng điểm mặt bốn cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách đến sân vận động Gewiss ở Champions League.

Eric Bailly

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị nếu Victor Lindelof sung sức. Và số ba của Man Utd đã rất đặc biệt trong ra sân thứ hai của mùa giải.

 Bailly đã có trận đấu ấn tượng.

Khi Raphael Varane dính chấn thương ở giai đoạn sau của hiệp một, Solskjaer đã tung Mason Greenwood vào sân để thay thế nhà vô địch World Cup. Man Utd cũng chuyển sang đá hậu vệ bốn. Đối đầu với một Duvan Zapata đầy thể lực, Bailly đã đứng vững trước thử thách và bù đắp nhiều cho một Harry Maguire mờ nhạt.

Cầu thủ 27 tuổi đã có không ít pha can thiệp đúng lúc, cứu Man Utd hết lần này đến lần khác.

Bruno Fernandes

HLV Gian Piero Gasperini thừa hiểu mối đe dọa mà Fernandes có thể tạo ra cho Atalanta và trong hiệp một, ông giao cho Marten de Roon nhiệm vụ theo sát số 18 của Quỷ đỏ ở mọi nơi, nhưng chưa đủ.

Sự ăn ý giữa Ronaldo và Fernandes vẫn tiếp tục phát triển. Và ở trận đấu này, khả năng sáng tạo cùng tầm nhìn của Fernandes lại khiến người ta phải ngả mũ, với cú đánh gót cho CR7 ghi bàn. Đó là đường kiến tạo mang đẳng cấp thế giới.

Bộ đôi người Bồ Đào Nha là nguồn động lực thực sự của Quỷ đỏ. Họ quá ăn ý với nhau để trở thành mối nguy cho mọi đối thủ. Họ chính là điểm tựa của Man Utd mỗi khi đội bóng gặp khó khăn.

Cristiano Ronaldo

 Ronaldo quá đẳng cấp.

Số bảy của Man Utd là một hiện tượng. Anh xứng đáng với những mỹ từ dành cho mình. Khi Man Utd cần một người hùng, thì Ronaldo – một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại – một lần nữa bước lên, tỏa sáng.

Bàn thắng đầu tiên cho thấy khả năng chớp thời cơ hội tuyệt vời của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Bàn thắng thứ hai là một cú volley chất lượng, thể hiện kỹ năng đáng kinh ngạc cùng phẩm chất thực sự của một siêu sao.

Mason Greenwood

Greenwood được tung vào sân phút 38 thay cho Raphael Varane dính chấn thương và anh đã có được pha kiến tạo đầu tiên trong mùa giải, với đường chuyền cho Ronaldo gỡ hòa 2-2. Bên cạnh đó, anh cũng là người có đường chuyền cho Fernandes để tiền vệ người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên.

Khả năng dứt điểm của Greenwood đã được khẳng định, và Ole Gunnnar Solskjaer có lẽ rất cần tiền đạo trẻ này tạo nên mối liên kết tốt với các đồng đội như trước Atalanta.

(Theo UnitedInfocus)

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)