Skip to main content

XONG! Rõ kế hoạch Chelsea dành cho Kepa

Thủ thành người Tây Ban Nha đang được xem như kẻ thất sung trong màu áo đội bóng Tây London.

Tương lai thủ thành Kepa Arrizabalaga tại Chelsea đang vô cùng tăm tối. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Tây Ban Nha đánh mất vị trí chính thức vào tay Edouard Mendy và sau những màn trình diễn ấn tượng đến từ ngôi sao 29 tuổi, cơ hội để anh chiếm lại lòng tin của Thomas Tuchel gần như không còn.

Tương lai thủ thành Kepa Arrizabalaga tại Chelsea đang vô cùng tăm tối.

Nhiều đồn đoán cho rằng, việc Chelsea chiêu mộ tân binh Marcus Bettinelli được xem như động thái chuẩn bị cho cuộc chia tay thủ thành sở hữu mức phí chuyển nhượng cao nhất châu Âu. Theo nguồn tin từ El Gol Digital, ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng để Kepa ra đi theo dạng cho mượn, thậm chí họ còn tiếp cận câu lạc bộ Valencia để thông báo về kế hoạch này.

 Tương lai của Kepa tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Trong bối cảnh “Bầy dơi” đang đứng trước nguy cơ chia tay người gác đến số một – Jasper Cillessen trước khi mùa giải mới khởi tranh, The Blues muốn tận dụng cơ hội này để đưa Kepa hồi hương với hy vọng giúp anh tìm lại phong độ.

Chelsea đang lên kế hoạch giúp Kepa hồi sinh sự nghiệp.

Chelsea muốn thu về một nguồn kinh phí tương đối để giảm bớt khoản lỗ, sau khi vung tiền chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha từ Bilbao. Do đó, họ đang lên kế hoạch giúp Kepa hồi sinh sự nghiệp, trước khi đưa ra quyết định cụ thể về tương lai của anh.