Skip to main content

CĐV Chelsea phấn khích: “Chúng ta không cần mua Kounde nữa”

Người hâm mộ nhà đương kim vô địch Châu Âu tin rằng họ đã tìm ra gương mặt giàu tiềm năng cho hàng phòng ngự đội bóng.

Mùa hè 2021, Chelsea theo đuổi Jules Kounde rất lâu nhưng không thành. BLĐ đội bóng phía Tây London không thể đạt được thỏa thuận với Sevilla để mở đường cho trung vệ người Pháp đến Anh. Nhiều nguồn tin từ truyền thông cho biết The Blues sẽ quay lại thương vụ này vào mùa đông hoặc hè 2022.

Tuy nhiên, có một gương mặt khác dường như đang làm các CĐV Chelsea quên đi cái tên Jules Kounde. Người hâm mộ Chelsea đang rất xôn xao sau khi chứng kiến Xavier Mbuyamba được gọi lên tập luyện cùng đội 1 The Blues mới đây. Mbuyamba đã có mặt trong buổi tập đầu tiên cùng với sự xuất hiện của Saul Niguez tại Chelsea vài ngày sau khi thương vụ cho mượn từ Atletico Madrid được thông qua.

Hậu vệ trẻ người Hà Lan từng được ví như Virgil Van Dijk mới của Chelsea, với tiềm năng phát triển rất lớn. Tuy nhiên, việc phải điều trị chấn thương quá dài khiến Mbuyamba không có cơ hội thể hiện trong đội hình The Blues mùa giải vừa qua.

Mbuyamba tập luyện với đội 1 Chelsea.

Hiện tại, khi đã trở lại với thể lực sung mãn, Mbuyamba được HLV Thomas Tuchel trọng dụng và hứa hẹn trao suất thi đấu trong thời gian tới. Trước viễn cảnh Mbuyamba đã trở lại, CĐV Chelsea rất hào hứng. Phần đông người hâm mộ đội bóng phản ứng tích cực trên mạng xã hội Twitter:

Tốt hơn Kounde.“, tài khoản @sethaadusei nhận xét.

Nếu cậu ấy tiếp tục cải thiện và gây ấn tượng, chúng ta không cần mua Kounde nữa.“, tài khoản @RealTalkCFC bình luận.

Tin tốt lành nhất trong ngày.“, tài khoản @FavCreative hài lòng.

MINH TRÍ