Skip to main content

2 máy quét trung tuyến phù hợp với Arsenal hơn Maddison

Huyền thoại Martin Keown tin rằng James Maddison không phải là bản hợp đồng đúng đắn dành cho BLĐ Pháo thủ mùa hè năm nay.

Arsenal có nhiều liên kết với việc chiêu mộ tiền vệ James Maddison của Leicester City trong suốt mùa hè 2021. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Martin Keown, một huyền thoại của Pháo thủ, Mikel Arteta cần phải tìm gương mặt khác trong đội hình Bầy cáo để tăng cường sức mạnh khu trung tuyến. Sau khi kết thúc ở vị trí thứ 8 mùa giải trước, nhu cầu về việc “thay máu nhân sự” của Arsenal càng được thể hiện rõ ràng hơn một lần nữa thông qua thất bại 0-2 trước Brentford.

James Maddison và Martin Odegaard lọt vào tầm ngắm của Arsenal, trong khi tiền vệ tấn công Houssem Aouar của Lyon cũng là một lựa chọn tiềm năng. Tuy nhiên, sau thất bại trước Brentford, Martin Keown nói rằng đội chủ sân Emirates nên xem xét các cầu thủ khác của Leicester, cụ thể là Youri Tielemans hoặc Wilfred Ndidi.

Tielemans và Ndidi được cho là phù hợp hơn với Arsenal.

Điều mà đội hình Arsenal còn thiếu đó là chất thép.” Keown chia sẻ với The Boot Room,

Tôi không chắc James Maddison là cầu thủ phù hợp để đội bóng theo đuổi.

Tôi muốn Tielemans hoặc Ndidi hơn. Arsenal không nên theo đuổi Maddison vì đội bóng cần thêm chất thép.

Arsenal đã có sự sáng tạo. Đối với hàng tiền vệ, Pháo thủ cần mẫu ngôi sao đẳng cấp quốc tế nhưng phải phù hợp. Tielemans hoặc Ndidi là những lựa chọn điển hình.”

MINH TRÍ