Skip to main content

Tiền vệ Liverpool bị chê chưa đủ tầm để đá Premier League

Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor lên tiếng chê trách những cầu thủ Liverpool đã thi đấu kém cỏi trước Nottingham Forest.

Sau khi bất ngờ hạ gục Manchester City hồi tuần trước, Liverpool lại mang đến một “ngạc nhiên” khác cho người hâm mộ khi bị Nottingham Forest hạ gục vào đêm qua. Cần biết, trong toàn bộ trận đấu trước đó, CLB này mới có được vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, Gabriel Agbonlahor đã lên tiếng chỉ trích tài năng trẻ Fabio Carvalho, người mà theo Agbonlahor là không đủ trình độ để tiếp tục chơi bóng ở Premier League. Đồng thời, Agbonlahor cũng chê trách hàng loạt nhân tố chủ chốt khác của Liverpool vì đã có một trận đấu kém cỏi, trải dài từ hàng phòng ngự cho đến tuyến đầu.

Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Aston Villa chia sẻ (dẫn lời bởi Rousing The Kop):

 Carvalho bị chỉ trích. 

“Liverpool, phải bắt đầu từ đâu đây?”

“Với tôi, trước hết thì trông Carvalho không giống với chất lượng của Premier League. Cậu ấy có vẻ như cần thêm một mùa giải khác dưới dạng cho mượn, Carvalho vẫn chưa sẵn sàng.”

“Đôi chân của Fabinho đã xuống cấp. Vào lúc này, ý tưởng của Fabinho về việc chạy nước rút cũng chỉ như là đi bộ. Firmino thì thiếu ổn định, hôm nay Salah cũng chơi kém. Còn Gomez, sau 2 trận khá ổn và mọi người đều nói rằng cậu ấy có thể thay thế Kyle Walker. Hôm nay cậu ấy lại thi đấu tệ hại, vì vậy, Liverpool hiện đang gặp rất nhiều vấn đề.” 

HUỲNH PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/tien-ve-liverpool-bi-che-khong-du-trinh-da-premier-league-d657131.html